Viết biểu thức x2 – 8x + 16 dưới dạng bình phương của một hiệu, ta được
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09/2024 17:42:05 (Toán học - Lớp 8) |
11 lượt xem
Viết biểu thức x2 – 8x + 16 dưới dạng bình phương của một hiệu, ta được
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (x – 4)2; 0 % | 0 phiếu |
B. (x – 16)2; 0 % | 0 phiếu |
C. (2x – 4)2; 0 % | 0 phiếu |
D. (2x – 16)2; | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Rút gọn biểu thức (a + 2b)2 + (2a + b)2, ta được (Toán học - Lớp 8)
- Viết biểu thức 9x2 + 24x + 16 dưới dạng bình phương của một tổng ta được (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức (4a – 2)(4a + 2) được viết dưới dạng hiệu hai bình phương là (Toán học - Lớp 8)
- Tính nhanh 55 . 105 bằng cách áp dụng hằng đẳng thức hiệu hai bình phương ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
- Biểu thức (1 + 3y)(3y – 1) viết dưới dạng hiệu hai bình phương là (Toán học - Lớp 8)
- Viết biểu thức (2x – 3y)(2x + 3y) dưới dạng hiệu hai bình phương ta được (Toán học - Lớp 8)
- Rút gọn biểu thức (x + y)2 – (2 – y)2, ta được (Toán học - Lớp 8)
- Bạn Lan thực hiện tính nhanh 1012 ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
- Thực hiện tính nhanh 912 – 92 ta được kết quả là (Toán học - Lớp 8)
- Viết x2 – 4y2 dưới dạng tích, ta được (Toán học - Lớp 8)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)