Ý nghĩa chủ yếu của việc hình thành vùng chuyên canh cây công nghiệp ở nước ta là
CenaZero♡ | Chat Online | |
07/09 17:46:23 (Địa lý - Lớp 12) |
22 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc hình thành vùng chuyên canh cây công nghiệp ở nước ta là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có lượng nông sản lớn, phát triển hàng hóa. 0 % | 0 phiếu |
B. thúc đẩy áp dụng công nghệ, tăng năng suất. 0 % | 0 phiếu |
C. sử dụng hiệu quả đất đai, bảo vệ môi trường. 0 % | 0 phiếu |
D. khai thác các thế mạnh, tăng trưởng kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG MÍA VÀ ĐẬU TƯƠNG CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 - 2021 (Đơn vị: Nghìn tấn) Năm 2005 2010 2015 2021 Mía 14 948,7 16 161,7 18 337,3 10 740,9 Đậu tương 292,7 298,6 146,4 59,1 (Nguồn: ... (Địa lý - Lớp 12)
- Kiểu thời tiết lạnh, ẩm xuất hiện ở miền Bắc nước ta vào (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 28, cho biết sân bay Đông Tác thuộc tỉnh nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Dân cư nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 23, cho biết đường số 14 và 26 gặp nhau ở địa điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Đặc điểm giống nhau về tự nhiên giữa đồng bằng Bắc Bộ và Nam Bộ của nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Căn cứ vào Atlat Địa lí Việt Nam trang 10, cho biết trạm thủy văn Củng Sơn ở lưu vực hệ thống sông nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: SẢN LƯỢNG ĐIỀU VÀ HỒ TIÊU CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 2005 - 2021 (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2021, NXB Thống kê, 2022) Theo biểu đồ, nhận xét nào sau đây đúng về sự thay đổi sản lượng điều và hồ tiêu của nước ta giai đoạn ... (Địa lý - Lớp 12)
- Điều kiện tự nhiên thuận lợi cho nước ta đẩy mạnh sản xuất cây công nghiệp là (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu ngành dịch vụ của nước ta đang chuyển dịch theo hướng (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)