Một trong những tác động tích cực của quy luật giá trị đối với sản xuất và lưu thông hàng hóa là làm cho
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
07/09 17:46:44 (Giáo dục Công dân - Lớp 12) |
5 lượt xem
Một trong những tác động tích cực của quy luật giá trị đối với sản xuất và lưu thông hàng hóa là làm cho
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. quy trình phân phối gián đoạn. 0 % | 0 phiếu |
B. lực lượng sản xuất phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. phân hóa giàu nghèo xuất hiện. 0 % | 0 phiếu |
D. phân hóa giàu nghèo xuất hiện. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quy định của pháp luật, cơ quan có thẩm quyền ra quyết định khám xét chỗ ở của công dân khi có căn cứ khẳng định chỗ ở của người đó (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân có hành vi kinh doanh buôn bán những nghành nghề mà pháp luật cấm là vi phạm nội dung nào dưới đây của quyền bình đẳng trong kinh doanh? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong phạm vi cả nước, theo qui định của Luật Bầu cử, công dan khi tham gia bầu cử phải thực hiện theo nguyên tắc nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, công dân được tự do lựa chọn việc làm phù hợp với khả năng của mình là bình đẳng trong (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luât, người dân tham gia bàn và quyết định trực tiếp chủ trương và mức đóng góp xây dựng các công trình phúc lợi công cộng là những việc tham gia quyền quản lý nhà nước và xã hội ở phạm vi (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong sản xuất và lưu thông hàng hóa muốn cho giá trị cá biệt của hàng hóa thấp hơn giá trị xã hội của hàng hóa, đòi hỏi người sản xuất phải (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân không dùng mìn, kích điện… để đánh bắt các nguồn tài thủy sinh là thực hiện nội dung cơ bản của (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Trong quan hệ nhân thân, quyền bình đẳng giữa vợ và chồng không thể hiện ở nội dung nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Theo quy định của pháp luật, việc khám chỗ ở, địa điểm của người nào đó được tiến hành khi cần bắt người (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
- Công dân Việt Nam thuộc các thành phần dân tộc khác nhau theo quy định của pháp luật đều có quyền giám sát hoạt động khiếu nại, tố cáo là thể hiện quyền bình đẳng giữa các dân tộc trên lĩnh vực (Giáo dục Công dân - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phát biểu nào sau đây không đúng với dân cư Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Đường kinh tuyến được coi là ranh giới phân chia hai miền tự nhiên Đông và Tây của Trung Quốc là (Địa lý - Lớp 11)
- Đặc tính nào sau đây nổi bật đối với người dân Nhật Bản? (Địa lý - Lớp 11)
- Lãnh thổ Trung Quốc giáp với bao nhiêu quốc gia? (Địa lý - Lớp 11)
- Buổi sáng ngày thứ 7 trên một đường phố Hà Nội người ta tính được có 700 xe ô tô, 850 chiếc xe máy, và 150 chiếc xe đạp đang di chuyển. Đến ngày thứ hai người ta thấy số xe ô tô gấp đôi ngày thứ bảy, số xe máy bằng tổng số xe máy và xe đạp ngày thứ ... (Toán học - Lớp 4)
- Trang thực hiện một cuộc khảo sát ghi lại số giờ ngủ mỗi ngày của các bạn trong lớp thành dãy số liệu như sau 8, 7, 7, 9, 10, 8, 10, 7, 11, 10, 8, 12.Trong giai đoạn từ 6 tuổi đến 12 tuổi, mỗi người cần được ngủ đủ từ 9 giờ đến 12 giờ mỗi ngày. Hỏi ... (Toán học - Lớp 4)
- Cho bảng thống kê số quyển sách đã quyên góp được của khối lớp 3 ở một trường tiểu học như sau:Lớp3A3B3C3DSố quyển sách112134148115Chọn câu đúng: (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trog gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 28 phút. Trung bình mỗi thành viên trong gia đình Hào dành bao nhiều phút một ngày để tập thể dục? (Toán học - Lớp 4)
- Cho dãy số liệu về thời gian thể dục mỗi ngày của các thành viên trong gia đình Hào như sau: 10 phút, 15 phút, 45 phút, 60 phút, 25 phút, 20 phút, 30 phút. Hỏi gia đình Mai có bao nhiêu người? (Toán học - Lớp 4)
- Hẳng ghi chép tổng số chữ cái có trong tên của tất cả các bạn trong tổ thành dãy số liệu sau: 3, 3, 6, 3, 4, 5, 6, 3, 5, 4. Các bạn trong tổ không thể có tên nào sau đây: (Toán học - Lớp 4)