Ý nghĩa của sự hình thành amide trong cơ thể thực vật là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
07/09 17:47:41 (Sinh học - Lớp 11) |
7 lượt xem
Ý nghĩa của sự hình thành amide trong cơ thể thực vật là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. giải độc cho tế bào khi lượng NO3- tích lũy quá nhiều, đồng thời là cơ chế dự trữ ammonium cho tế bào thực vật. 0 % | 0 phiếu |
B. giải độc cho tế bào khi lượng NH4+ tích lũy quá nhiều, đồng thời là cơ chế dự trữ ammonium cho tế bào thực vật. 0 % | 0 phiếu |
C. giải độc cho tế bào khi lượng NO3- tích lũy quá nhiều, đồng thời là cơ chế dự trữ nitrate cho tế bào thực vật. 0 % | 0 phiếu |
D. giúp tổng hợp các keto acid, cung cấp cho tế bào thực vật. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quá trình khử nitrate là quá trình chuyển hóa (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật hấp thụ nitrogen chủ yếu ở dạng NH4+ và NO3-, hai dạng này có thể hình thành từ quá trình (Sinh học - Lớp 11)
- Khi tế bào khí không tích lũy các chất thẩm thấu, thành mỏng phía ngoài sẽ (Sinh học - Lớp 11)
- Con đường thoát hơi nước qua khí khổng có đặc điểm là (Sinh học - Lớp 11)
- Phát biểu nào sai khi nói về sự vận chuyển trong mạch rây? (Sinh học - Lớp 11)
- Đâu không phải là động lực của dòng mạch gỗ? (Sinh học - Lớp 11)
- Trong con đường di chuyển của nước và khoáng qua gian bào, nhờ có đai Caspary mà (Sinh học - Lớp 11)
- Sự hấp thụ nước từ dung dịch đất vào tế bào lông hút theo cơ chế (Sinh học - Lớp 11)
- Thực vật trên cạn hấp thụ nước và khoáng từ dung dịch đất qua (Sinh học - Lớp 11)
- Khi thiếu nguyên tố nitrogen, thực vật có triệu chứng điển hình nào sau đây? (Sinh học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Vợ chồng anh X hằng tháng đều lập kế hoạch thu chi trong gia đình. Anh chị phân bổ các khoản chi theo tỉ lệ 50/20/30. Việc làm của vợ chồng anh X thực hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch, thu chi của gia đình? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Nhân vật nào dưới đây chi tiêu hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình thực hiện các khoản thu, chi theo kế hoạch cần (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc sử dụng các khoản thu và chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu vật chất, tinh thần ác thành viên sao cho phù hợp với các nguồn thu nhập là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp đầu tư tối ưu quy trình vận hành để tiết kiệm chi phí; sản xuất hàng hoá, dịch vụ mà xã hội cần với mức giá hợp lí; tạo công ăn việc làm cho người lao động với mức thù lao xứng đáng; đảm bảo chất lượng, an toàn sản phẩm cho người ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đâu là biểu hiện vi phạm đạo đức và pháp luật, biểu hiện thiếu văn hóa. (Tin học - Lớp 8)
- Nhân vật nào trong tình huống sau đây đã vi phạm trách nhiệm pháp lí trong quá trình sản xuất, kinh doanh? Tình huống. Ông X mua chiếc tài có tổng dung tích trên 40 m3, máy nổ và các phụ tùng để hút cát từ lòng sông Hồng lên khoang ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Các chủ thể sản xuất, kinh doanh không được thực hiện hành vi nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc đoạn trích sau và trả lời câu hỏi: Không có gì tự đến đâu con, Quả muốn ngọt phải tháng ngày tích nhựa. Hoa sẽ thơm khi trải qua nắng lửa Mùa bội thu phải một nắng hai sương. Không có gì tự đến dẫu bình thường. Phải bằng cả bàn tay và nghị lực ... (Ngữ văn - Lớp 8)
- Nội dung nào sau đây không đúng khi nói về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)