Trong mọi trường hợp, nếu nghe thấy tiếng súng các cỡ nổ liên tục, dồn dập, thì nơi đó
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
07/09 17:51:21 (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11) |
8 lượt xem
Trong mọi trường hợp, nếu nghe thấy tiếng súng các cỡ nổ liên tục, dồn dập, thì nơi đó
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. có ta và địch. 0 % | 0 phiếu |
B. không có ta và địch. 0 % | 0 phiếu |
C. chỉ có ta, không có địch. 0 % | 0 phiếu |
D. chỉ có địch, không có ta. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi thực hiện động tác nghe, nếu gặp trường hợp mưa, gió, nhiều tiếng động ồn ào,… chúng ta có thể (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi thực hiện động tác nghe, nếu cùng một lúc có nhiều tiếng động, chúng ta phải (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi hành quân, truyền tin vào ban ngày, nếu còn ở xa địch, các chiến sĩ có thể dùng lời nói để truyền tin, nhưng phải đảm bảo (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi thực hiện động tác nghe, nếu có những vật dẫn tiếng động tốt như: mặt đất rắn, mặt đường cái, đường ray xe lửa,... chúng ta nên (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi nhìn bằng các vật phản chiếu, chúng ta nên nhìn như thế nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi làm nhiệm vụ canh gác, tuần tra, các chiến sĩ không nên (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Khi đang vận động chủ yếu dùng cách nhìn như thế nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Vào ban ngày, nên chọn vị trí nhìn như thế nào? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nội dung nào sau đây không phản ánh đúng những yêu cầu khi thực hiện động tác nhìn, nghe, phát hiện địch, chỉ mục tiêu? (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
- Nhìn, nghe là hành động nhằm (Giáo dục Quốc phòng và An ninh - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)