LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

TAKE CONTROL OF YOUR TIME Busy people, whether they are mothers or executives, have to manage their time. Here are some useful principles of time management that can be (1) ________ in almost every aspect of life. Planning your time not only helps you get more done, but also (2) ________ stress by making you feel in control. Planning also helps you cope with large tasks, (3) ________ will seem less daunting when they are broken down into the steps. For instance, when writing assignments, plan ...

Phạm Minh Trí | Chat Online
07/09 17:53:54 (Tiếng Anh - Lớp 12)
6 lượt xem

TAKE CONTROL OF YOUR TIME

Busy people, whether they are mothers or executives, have to manage their time. Here are some useful principles of time management that can be (1) ________ in almost every aspect of life. Planning your time not only helps you get more done, but also (2) ________ stress by making you feel in control. Planning also helps you cope with large tasks, (3) ________ will seem less daunting when they are broken down into the steps. For instance, when writing assignments, plan how many hours you will need for research, writing your first draft, checking and so on. It is best to overestimate the amount of time a task will take, as in (4) ________ there will probably be interruptions or delays. The best plans cover all areas of your life, not just work. Typically, we spend time with family and friends only when we have fulfilled our other obligations. (5) ________, including personal time in your schedule will result in a better balance between work and leisure.

(Adapted from Mastermind Use of English)

Dịch bài đọc:

KIỂM SOÁT THỜI GIAN CỦA BẠN

Những người bận rộn, dù là các bà mẹ hay giám đốc điều hành, đều phải quản lý thời gian của mình. Dưới đây là một số nguyên tắc quản lý thời gian hữu ích có thể áp dụng trong hầu hết mọi khía cạnh của cuộc sống. Lên kế hoạch thời gian của bạn không chỉ giúp bạn làm được nhiều việc hơn mà còn giảm căng thẳng bằng cách khiến bạn cảm thấy mình có quyền kiểm soát. Lập kế hoạch cũng giúp bạn giải quyết các nhiệm vụ lớn, có vẻ sẽ bớt khó khăn hơn khi chúng được chia thành các bước. Ví dụ, khi viết bài tập, hãy lên kế hoạch bạn sẽ cần bao nhiêu giờ để nghiên cứu, viết bản thảo đầu tiên, kiểm tra, v.v. Tốt nhất là ước tính quá mức thời gian thực hiện một nhiệm vụ, vì trong thực tế có thể sẽ có sự gián đoạn hoặc chậm trễ. Các kế hoạch tốt nhất bao gồm tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn, không chỉ công việc. Thông thường, chúng ta chỉ dành thời gian cho gia đình và bạn bè khi chúng ta đã hoàn thành các nghĩa vụ khác của mình. Tuy nhiên, việc bao gồm cả thời gian cá nhân trong lịch trình của bạn sẽ dẫn đến sự cân bằng tốt hơn giữa công việc và giải trí.

Here are some useful principles of time management that can be (1) ________ in almost every aspect of life.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi
Số lượng đã trả lời:
A. apply
0 %
0 phiếu
B. applying
0 %
0 phiếu
C. applied
0 %
0 phiếu
D. applies
0 %
0 phiếu
Tổng cộng:
0 trả lời
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Gửi bình luận của bạn tại đây (*):
(Thông tin Email/ĐT sẽ không hiển thị phía người dùng)
*Nhấp vào đây để nhận mã Nhấp vào đây để nhận mã

Trắc nghiệm liên quan

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư