Quy luật phi mâu thuẫn còn được phát biểu như thế nào trong lịch sử logic học?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
08/09 07:29:17 (Tổng hợp - Đại học) |
41 lượt xem
Quy luật phi mâu thuẫn còn được phát biểu như thế nào trong lịch sử logic học?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Một sự vật là chính nó. 0 % | 0 phiếu |
B. Một sự vật không thể vừa là nó vừa không phải là nó. 7.14 % | 1 phiếu |
C. Một sự vật có thể thế này nhưng cũng có thể thế khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Một sự vật hoặc có hoặc không có, chứ không thể có trường hợp thứ ba. | 13 phiếu (92.86%) |
Tổng cộng: | 14 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nếu a là một tư tưởng thì mệnh đề “Một tư tưởng chỉ có một giá trị logic xác định hoặc là đúng hoặc là sai chứ không có khả năng thứ ba” được ký hiệu như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu a là một tư tưởng thì mệnh đề “Một tư tưởng không thể đồng thời có hai giá trị logic trái ngược nhau” được kí hiệu như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- “Hai tư tưởng mâu thuẫn nhau không thể đồng thời cùng đúng, cùng sai” là phát biểu của quy luật nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Mệnh đề “Hai tư tưởng (TT) không cùng đúng” tương đương logic với mệnh đề nào? (Tổng hợp - Đại học)
- “Hai tư tưởng trái ngược nhau không cùng đúng” là phát biểu của quy luật (QL) nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật lý do đầy đủ phản ánh điều gì trong hiện thực? (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật đồng nhất phản ánh điều gì trong hiện thực? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi khảo sát một tư tưởng, logic hình thức chủ yếu làm gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Bổ sung từ còn thiếu để có một câu đúng: “Logic học (LG) được chia thành...” (Tổng hợp - Đại học)
- Nhiệm vụ của logic học là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)