Định nghĩa khái niệm rõ ràng khi nào?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
08/09 19:51:02 (Tổng hợp - Đại học) |
21 lượt xem
Định nghĩa khái niệm rõ ràng khi nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không luẩn quẩn, không phủ định, không mơ hồ. 25 % | 1 phiếu |
B. Không rộng, không hẹp, không mơ hồ. 0 % | 0 phiếu |
C. Không rộng, không hẹp. 25 % | 1 phiếu |
D. A, B, C đều đúng. 50 % | 2 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Định nghĩa khái niệm cân đối khi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Định nghĩa khái niệm đúng khi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Muốn định nghĩa khái niệm (KN) đúng, thì KN định nghĩa và KN dùng để định nghĩa phải có quan hệ gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Thao tác logic làm rõ nội hàm của khái niệm (KN) được gọi là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Thu hẹp khái niệm (KN) có giới hạn cuối cùng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Mở rộng khái niệm (KN) có giới hạn cuối cùng là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Bổ sung để có một định nghĩa đúng: “Thu hẹp khái niệm (KN) là thao tác logic ...”. (Tổng hợp - Đại học)
- Bổ sung để có một định nghĩa đúng: “Mở rộng khái niệm (KN) là thao tác logic....”. (Tổng hợp - Đại học)
- Cặp khái niệm nào có quan hệ mâu thuẫn nhau? (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan hệ (QH) giữa 2 khái niệm, trong đó, nội hàm của chúng có dấu hiệu trái ngược nhau, còn ngoại diên của chúng chỉ là hai bộ phận khác nhau của ngoại diên một khái niệm thứ ba nào đó? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)