Nguyên nhân gây ngập úng trên diện rộng ở Đồng bằng sông Cửu Long là do
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
09/09 17:42:47 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Nguyên nhân gây ngập úng trên diện rộng ở Đồng bằng sông Cửu Long là do
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. mạng lưới sông ngòi dày đặc, nhiều núi. 0 % | 0 phiếu |
B. ba mặt tiếp giáp với biển và bờ biển dài. 0 % | 0 phiếu |
C. mưa lớn tập trung theo mùa, triều cường. 0 % | 0 phiếu |
D. địa hình bằng phẳng và mùa khô kéo dài. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hiện tượng sương muối xảy ra nhiều nhất ở khu vực nào sau đây của nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở nước ta hiện nay, thiên tai nào sau đây không do ngoại lực gây ra? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu gây ra ngập lụt ở Đồng bằng sông Cửu Long do (Địa lý - Lớp 12)
- Các tỉnh của vùng nào sau đây ở nước ta chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ biến đổi khí hậu? (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng nào sau đây của nước ta có tình trạng khô hạn dữ dội và kéo dài nhất? (Địa lý - Lớp 12)
- Việc con người tàn phá rừng và vận chuyển các loài sinh vật ngoại lai xâm hại không gây ra hậu quả nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân tự nhiên gây ra thiên tai do các quá trình (Địa lý - Lớp 12)
- Nguy cơ sạt lở đất cao nhất ở (Địa lý - Lớp 12)
- Ở vùng Tây Nguyên, hạn hán diễn ra trong khoảng thời gian nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Ở khu vực có vùng áp thấp có hiện tượng nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Acid và base là những chất hóa học phản ứng với nhau và các nguyên tố khác để tạo ra các hợp chất như muối. Các nhà hóa học đã thảo luận rất nhiều về phản ứng đặc biệt giữa acid và base, và dưới đây là ba lý thuyết chính cố gắng giải thích cách acid ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một nam châm sẽ tác dụng lên bất kì mảnh vật liệu từ tính nào ở gần đó. Ta nói xung quanh nam châm có một từ trường. Hình 1 cho thấy cách chúng ta biểu diễn từ trường của một thanh nam châm bằng cách sử dụng các đường sức từ. Hình 1 Sử dụng vật liệu ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Đọc thông tin dưới đây và trả lời các câu hỏi từ câu 1 đến câu 6: Thí nghiệm giao thoa 2 nguồn sáng kết hợp được bố trí như sau: Trên màn quan sát E sẽ quan sát được một hệ vân sáng tối xen kẽ nhau. Những vạch sáng là chỗ ánh sáng tăng cường lẫn ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- CHẾ TẠO BÊ TÔNG NHẸ CÓ KHẢ NĂNG CÁCH NHIỆT VÀ CHỊU LỰC [1] Mỗi ngày, Hà Nội đang phải tìm cách xử lí hơn 2.500-3.000 tấn chất thải rắn xây dựng, trong khi Tp.HCM cũng khó khăn trong việc giải quyết trên 1.500 tấn rác thải xây dựng thu gom mỗi ngày. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Ba số phân biệt có tổng là 279 có thể coi là các số hạng liên tiếp của một cấp số nhân, cũng có thể coi là số hạng thứ 1, thứ 5, thứ 25 của một cấp số cộng. Hỏi phải lấy bao nhiêu số hạng đầu của cấp số cộng này để tổng của chúng bằng 1890? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tam giác ABC có ba góc A, B, C theo thứ tự lập thành cấp số cộng và . Xác định số đo các góc A, B, C. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong mặt phẳng tọa độ Oxy, cho hình vuông MNPQ với . Gọi S là tập hợp tất cả các điểm có tọa độ đều là các số nguyên nằm trong hình vuông MNPQ. Chọn ngẫu nhiên một điểm , khi đó xác xuất để chọn được điểm A thỏa mãn là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Một đoàn tàu gồm 12 toa chở khách. Có 7 hành khách chuẩn bị lên tàu. Tính xác suất để đúng 3 toa có người. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Tìm tất cả các giá trị thực của tham số m để phương trình có nghiệm trên khoảng . (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho hình chóp đều S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh bằng , cạnh bên Côsin của góc giữa hai mặt phẳng và bằng (Tổng hợp - Lớp 12)