Ảnh hưởng tiêu cực của dân cư vùng Đồng bằng sông Hồng đến xã hội là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
10/09 10:54:42 (Địa lý - Lớp 9) |
7 lượt xem
Ảnh hưởng tiêu cực của dân cư vùng Đồng bằng sông Hồng đến xã hội là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chất lượng cuộc sống chậm cải thiện. 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác tài nguyên không hiệu quả. 0 % | 0 phiếu |
C. sự phát triển kinh tế bị kìm hãm. 0 % | 0 phiếu |
D. vấn đề ô nhiễm môi trường gay gắt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ảnh hưởng tích cực của dân cư vùng Đồng bằng sông Hồng đến sự phát triển kinh tế - xã hội là (Địa lý - Lớp 9)
- Địa hình vùng Đồng bằng sông Hồng có đặc điểm nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Vị trí địa lí vùng Đồng bằng sông Hồng (Địa lý - Lớp 9)
- Tỉnh/thành phố nào sau đây không thuộc vùng Đồng bằng sông Hồng? (Địa lý - Lớp 9)
- So với các vùng khác về sản xuất nông nghiệp, Đồng bằng Sông Hồng là vùng có (Địa lý - Lớp 9)
- Các đảo Cát Bà, Bạch Long Vĩ thuộc tỉnh nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Biểu hiện nào sau đây chứng tỏ Đồng bằng sông Hồng là nơi đất chật, người đông? (Địa lý - Lớp 9)
- Về điều kiện tự nhiên Đồng bằng sông Hồng gặp khó khăn nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Vùng Đồng bằng sông Hồng không có loại khoáng sản nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Thế mạnh về tự nhiên nào dưới đây đã tạo cho vùng Đồng bằng Sông Hồng có khả năng phát triển mạnh cây vụ đông? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)