Các tuyến đường ngang 19, 26 tạo sự liên kết giữa Tây Nguyên với các cảng nước sâu có ý nghĩa nào sau đây cho sự phát triển kinh tế của vùng Tây Nguyên?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
10/09/2024 10:54:57 (Địa lý - Lớp 9) |
10 lượt xem
Các tuyến đường ngang 19, 26 tạo sự liên kết giữa Tây Nguyên với các cảng nước sâu có ý nghĩa nào sau đây cho sự phát triển kinh tế của vùng Tây Nguyên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường giao lưu kinh tế với các tỉnh phía Nam. 0 % | 0 phiếu |
B. Góp phần thúc đẩy kinh tế của vùng phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường giao lưu kinh tế với các tỉnh phía Bắc. 0 % | 0 phiếu |
D. Thúc đẩy kinh tế, xã hội Tây Nguyên phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Loại cây công nghiệp Tây Nguyên trồng ít hơn Trung Du miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Cà phê được trồng nhiều nhất ở tỉnh nào của Tây Nguyên? (Địa lý - Lớp 9)
- Các trung tâm kinh tế quan trọng ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Các ngành công nghiệp phát triển khá mạnh ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Các loại cây công nghiệp lâu năm quan trọng nhất ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Tây Nguyên là vùng có tiềm năng to lớn về nguồn tài nguyên thiên nhiên nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Loại cây công nghiệp phát triển nhất Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Mặt hàng nông sản xuất khẩu chủ lực hiện nay của Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Nông sản nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột và Đà Lạt là (Địa lý - Lớp 9)
- Tây Nguyên là vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn thứ mấy của cả nước? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)