Chỉ số phát triển dân cư, xã hội nào dưới đây ở Đông Nam Bộ thấp hơn trung bình cả nước?
![]() | Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online |
10/09/2024 15:56:59 (Địa lý - Lớp 9) |
10 lượt xem
Chỉ số phát triển dân cư, xã hội nào dưới đây ở Đông Nam Bộ thấp hơn trung bình cả nước?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tuổi thọ trung bình. 0 % | 0 phiếu |
B. Tỉ lệ người lớn biết chữ. 0 % | 0 phiếu |
C. Tỉ lệ dân số thành thị. 0 % | 0 phiếu |
D. Tỉ lệ thất nghiệp ở đô thị. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Các di tích lịch sử, văn hóa ở Đông Nam Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nào sau đây không đúng với vùng Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nào dưới đây của vùng Đông Nam Bộ tiếp giáp với biển? (Địa lý - Lớp 9)
- Công trình thủy lợi Dầu Tiếng ở vùng Đông Nam Bộ thuộc tỉnh nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng với điều kiện thuận lợi của vùng Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Hai loại đất nào dưới đây chiếm diện tích lớn nhất ở Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Đầu mối giao thông vận tải hàng đầu của Đông Nam Bộ và cả nước là (Địa lý - Lớp 9)
- Các thành phố nào dưới đây tạo thành tam giác công nghiệp mạnh của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam? (Địa lý - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây đúng với vị trí địa lí của Đông Nam Bộ? (Địa lý - Lớp 9)
- Các tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam của Đông Nam Bộ là (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Giải pháp để lắp lỗ hỏng thứ 3 (doanh nghiệp không thực hiện đúng các tiêu chuẩn đề ra): (Tổng hợp - Đại học)
- Khách hàng sẽ mua dịch vụ nếu: (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch vụ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng thông qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Giá của dịch vụ là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 4 (doanh nghiệp không thông báo đầy đủ tiêu chuẩn dịch vụ đến khách hàng) là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên nhân dẫn đến lỗ hỏng thứ 2 (doanh nghiệp không có tiêu chuẩn dịch vụ theo mong đợi của khách hàng) là do: (Tổng hợp - Đại học)
- Cá nhân hóa dịch vụ là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chuyển giao dịch vụ là quá trình: (Tổng hợp - Đại học)
- Hoạt động giao tiếp cá nhân dịch vụ là hoạt động: (Tổng hợp - Đại học)
- Để thực hiện chiến lược định vị, doanh nghiệp phải đưa ra được những đặc tính cơ bản của dịch vụ phù hợp với: (Tổng hợp - Đại học)