Các tuyến đường ngang 19, 26 tạo sự liên kết giữa Tây Nguyên với các cảng nước sâu có ý nghĩa nào sau đây cho sự phát triển kinh tế của vùng Tây Nguyên?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
11/09 15:51:22 (Địa lý - Lớp 9) |
16 lượt xem
Các tuyến đường ngang 19, 26 tạo sự liên kết giữa Tây Nguyên với các cảng nước sâu có ý nghĩa nào sau đây cho sự phát triển kinh tế của vùng Tây Nguyên?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tăng cường giao lưu kinh tế với các tỉnh phía Nam. 0 % | 0 phiếu |
B. Góp phần thúc đẩy kinh tế của vùng phát triển. 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng cường giao lưu kinh tế với các tỉnh phía Bắc. | 1 phiếu (100%) |
D. Thúc đẩy kinh tế, xã hội Tây Nguyên phát triển. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cà phê được trồng nhiều nhất ở tỉnh nào của Tây Nguyên? (Địa lý - Lớp 9)
- Các trung tâm kinh tế quan trọng ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Tây Nguyên là địa bàn phân bố chính của các dân tộc nào sau đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Nhân tố tự nhiên nào sau đây có thể coi là quan trọng nhất để vùng Tây Nguyên phát triển cây cà phê? (Địa lý - Lớp 9)
- Điều kiện tự nhiên thuận lợi nào sau đây giúp Tây Nguyên trở thành một trong những vùng chuyên canh cây công nghiệp lớn nhất nước ta? (Địa lý - Lớp 9)
- Cây chè được trồng nhiều ở Tây Nguyên nhờ có (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn lớn nhất về tự nhiên trong sản xuất cây công nghiệp ở Tây Nguyên hiện nay là (Địa lý - Lớp 9)
- Loại khoáng sản nào sau đây giàu trữ lượng nhất ở vùng Tây Nguyên? (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn lớn nhất về khí hậu đối với sản xuất và đời sống ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 9)
- Về mật độ dân số, Tây Nguyên hiện là vùng (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)