Để hạn chế tác hại của lũ, phương hướng chủ yếu hiện nay của Đồng bằng sông Cửu Long là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
11/09 15:51:31 (Địa lý - Lớp 9) |
12 lượt xem
Để hạn chế tác hại của lũ, phương hướng chủ yếu hiện nay của Đồng bằng sông Cửu Long là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. tăng cường công tác dự báo lũ. 0 % | 0 phiếu |
B. đầu tư cho các dự án thoát nước. 0 % | 0 phiếu |
C. xây dựng hệ thống đê điều. 0 % | 0 phiếu |
D. chủ động chung sống với lũ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Điều kiện tự nhiên nào dưới đây không phải để phát triển nông nghiệp ở Đồng bằng Sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
- Đặc điểm nổi bật về vị trí của Đồng bằng Sông Cửu Long là (Địa lý - Lớp 9)
- Trong rừng U Minh Thượng và U Minh Hạ, loại cây nào chiếm ưu thế? (Địa lý - Lớp 9)
- Thuận lợi nào sau đây không phải do sông Mê Công mang đến cho Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
- Tỉnh nào dưới đây thuộc Đồng bằng sông Cửu Long nằm ở vùng kinh tế trọng điểm phía Nam? (Địa lý - Lớp 9)
- Khó khăn lớn nhất đối với nông nghiệp ở Đồng bằng sông Cửu Long vào thời kì mùa khô là (Địa lý - Lớp 9)
- Đồng bằng sông Cửu Long được tạo nên bởi phù sa của sông nào dưới đây? (Địa lý - Lớp 9)
- Đất mặn tập trung nhiều nhất ở vùng nào của Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
- Đất phèn tập trung nhiều nhất ở vùng nào của Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
- Nhóm đất nào dưới đây có diện tích lớn nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long? (Địa lý - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)