Phương án nào sau đây không phải là lợi ích của việc chia sẻ thư mục trong mạng LAN?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
18/09 23:55:47 (Tin học - Lớp 12) |
25 lượt xem
Phương án nào sau đây không phải là lợi ích của việc chia sẻ thư mục trong mạng LAN?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giúp các người dùng trong mạng LAN truy cập và chia sẻ tài liệu, dữ liệu dễ dàng. 0 % | 0 phiếu |
B. Tiết kiệm không gian lưu trữ bằng cách chia sẻ tài nguyên lưu trữ trên các máy tính khác nhau. 0 % | 0 phiếu |
C. Tăng tính bảo mật bằng cách kiểm soát quyền truy cập vào các tệp và thư mục được chia sẻ. 0 % | 0 phiếu |
D. Giảm chi phí cài đặt hạ tầng mạng bằng cách loại bỏ việc mua các thiết bị lưu trữ mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đâu là vai trò quan trọng nhất của giao thức IP? (Tin học - Lớp 12)
- Mạng máy tính là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Tình huống nào sau đây có sử dụng AI trong điều khiển tự động? (Tin học - Lớp 12)
- Khả năng tự học của Chat GPT được thể hiện rõ nhất trong tình huống nào sau đây? (Tin học - Lớp 12)
- Nguy cơ đáng lo ngại nhất của sự phát triển AI trong tương lai là gì? (Tin học - Lớp 12)
- Ngành nào sau đây có ít khả năng ứng dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) nhất? (Tin học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)