Đặc điểm của vùng văn hóa Bắc Bộ là:
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
21/09 08:13:25 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Đặc điểm của vùng văn hóa Bắc Bộ là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Văn học dân gian và văn học bác học giữ vai trò quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam 0 % | 0 phiếu |
B. Văn hóa Việt với những giai đoạn Đông Sơn, Đại Việt, Việt Nam nối tiếp phát triển 0 % | 0 phiếu |
C. Loại hinh nghệ thuật ca hát dân gian rất đa dạng. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chợ tình là sinh hoạt văn hóa đặc thù của vùng văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc trưng văn hóa của vùng văn hóa Việt Bắc là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chủng Austronésien còn gọi là nhóm Nam Đảo, chủ yếu là nhóm: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhóm Chàm gồm các dân tộc: (Tổng hợp - Đại học)
- Chủng Nam Á gồm các nhóm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chủng Nam Á chính là chủng? (Tổng hợp - Đại học)
- Chủng người nào là cư dân Đông Nam Á cổ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhóm dân cư Bách Việt là khối tộc người thuộc nhóm: (Tổng hợp - Đại học)
- Triết lý âm dương chủ yếu thuộc về lĩnh vực: (Tổng hợp - Đại học)
- Theo GS. Trần Ngọc Thêm, ăn, mặc, ở, đi, lại là những yếu tố thuộc thành tố văn hóa nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)