Valine \(\left( {{\rm{C}}{{\rm{H}}_3}} \right)2{\rm{CH}} - {\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right){\rm{COOH}}\) là một amino acid thiết yếu, cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải hấp thu từ thức ăn hoặc dược phẩm. Tên của valine theo danh pháp thay thế là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
25/09 16:32:08 (Hóa học - Lớp 12) |
15 lượt xem
Valine \(\left( {{\rm{C}}{{\rm{H}}_3}} \right)2{\rm{CH}} - {\rm{CH}}\left( {{\rm{N}}{{\rm{H}}_2}} \right){\rm{COOH}}\) là một amino acid thiết yếu, cơ thể không thể tự tổng hợp được mà phải hấp thu từ thức ăn hoặc dược phẩm. Tên của valine theo danh pháp thay thế là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2-amino-3-methylbutanoic acid. | 1 phiếu (100%) |
B. 2-amino-4-methylbutanoic acid. 0 % | 0 phiếu |
C. 4-methyl-2-aminobutanoic acid. 0 % | 0 phiếu |
D. 2-aminopentanoic acid. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi phân tích thành phần nguyên tố của một amino acid X thu được kết quả thành phần về khối lượng các nguyên tố: \(\% {\rm{C}} = 46,602;\% {\rm{H}} = 8,737;\% \;{\rm{N}} = 13,592\); còn lại là oxygen. Từ phổ khối lượng xác định được giá trị phân tử ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có bao nhiêu amino acid đồng phân cấu tạo của nhau có cùng CTPT \({{\rm{C}}_4}{{\rm{H}}_9}{{\rm{O}}_2}\;{\rm{N}}\) ? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các amino acid có tên là glycine, alanine, valine và glutamic acid. Công thức cấu tạo nào dưới đây không đúng với một trong số các chất trên? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các amino acid có công thức cấu tạo sau: Tên gọi nào dưới đây không đúng với một trong các chất trên? (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các hợp chất có công thức cấu tạo dưới đây: Những hợp chất nào trong số các chất trên thuộc loại \(\alpha \)-amino acid? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)