Phần mềm được thiết kế có khả năng tương tác với người dùng thông qua hội thoại bằng ngôn ngữ tự nhiên là sản phẩm thuộc
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
29/09 07:39:43 (Công nghệ - Lớp 12) |
11 lượt xem
Phần mềm được thiết kế có khả năng tương tác với người dùng thông qua hội thoại bằng ngôn ngữ tự nhiên là sản phẩm thuộc
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. công nghệ trí tuệ nhân tạo. 0 % | 0 phiếu |
B. công nghệ năng lượng tái tạo. 0 % | 0 phiếu |
C. công nghệ internet vạn vật. 0 % | 0 phiếu |
D. công nghệ robot thông minh. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công nghệ phù hợp nhất để tạo ra mô hình xương cá bằng chất dẻo như hình bên là (Công nghệ - Lớp 12)
- Công nghệ phù hợp nhất để tạo ra nắp máy như hình bên là (Công nghệ - Lớp 12)
- Công nghệ phù hợp nhất được sử dụng để tạo ra sản phẩm bánh răng bằng thép như hình bên là (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi đánh giá công nghệ, tiêu chí đánh giá năng suất của công nghệ, chất lượng sản phẩm do công nghệ đó tạo ra là tiêu chí (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi đánh giá công nghệ, tiêu chí đánh giá độ chính xác, khả năng ổn định của công nghệ là tiêu chí (Công nghệ - Lớp 12)
- Khi đánh giá công nghệ, tiêu chí xác định mức độ ảnh hưởng của công nghệ mới đến môi trường sống là tiêu chí (Công nghệ - Lớp 12)
- Trong các hình chiếu vuông góc của vật thể, hình biểu diễn thể hiện kích thước chiều rộng, chiều cao của vật thể là (Công nghệ - Lớp 12)
- Trong các hình chiếu vuông góc của vật thể, hình biểu diễn thể hiện kích thước chiều dài, chiều rộng của vật thể là (Công nghệ - Lớp 12)
- Trong các hình chiếu vuông góc của vật thể, hình biểu diễn thể hiện kích thước chiều dài, chiều cao của vật thể là (Công nghệ - Lớp 12)
- Trí tuệ nhân tạo, in 3D, internet vạn vật, điện toán đám mây, dữ liệu lớn là công nghệ nền tảng của (Công nghệ - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)