Những chất hấp phụ được sử dụng rộng rãi trong nước và thế giới là:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
29/09 07:39:59 (Tổng hợp - Đại học) |
21 lượt xem
Những chất hấp phụ được sử dụng rộng rãi trong nước và thế giới là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Than hoạt tính 50 % | 1 phiếu |
B. Silicagen, Aliumogen 0 % | 0 phiếu |
C. Silicagen, Aliumogen,than hoạt tính 0 % | 0 phiếu |
D. Silicagen, Aliumogen, than hoạt tính, zeolit 50 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trong các thiết bị hấp phụ khi có nhiệt độ cao để đóng mở tiện lợi dùng van: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các thiết bị hấp phụ thường dùng các van: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình hấp phụ vật liệu thường được sử dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong quá trình thực hiện hấp phụ động lực học với lớp hấp phụ xốp mịn có độ cao khoảng 30-50 cm, vận tốc dòng lưu chất hơi từ 0.3-0.5m/s và nồng độ đầu của chất hấp phụ là 10- 20g/m3 thì đại lượng N thông thường là bao nhiêu: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong kỹ thuật xử lý khí NOx người ta sử dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- Công nghệ xử lý Clo người ta không áp dụng biện pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- Xử lý hơi, khí độc hiệu quả nhất theo phương pháp: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong kỹ thuật xử lý H2S người ta không sử dụng: (Tổng hợp - Đại học)
- Xử lý SO2 bằng phương pháp hấp phụ sau đây phương pháp nào có các chỉ tiêu kỹ thuật – kinh tế cao nhất: (Tổng hợp - Đại học)
- Công nghệ xử lý Flo, người ta không áp dụng biện pháp: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Phần I. Đọc - hiểu (6.0 điểm) Đọc kĩ đoạn trích sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: “Bơi càng lên mặt ao thấy càng nóng, cá Chuối mẹ bơi mãi, cố tìm hướng vào bờ. Mặt ao sủi bọt, nổi lên từng đám rêu. Rất khó nhận ra phương hướng. Chuối mẹ phải ... (Ngữ văn - Lớp 6)
- Cho ngũ giác đều \[MNPQR\] có tâm \[O.\] Phép quay nào với tâm \[O\] biến ngũ giác đều \[MNPQR\] thành chính nó? (Toán học - Lớp 9)
- Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \(O\) biết \[OA = 4{\rm{ cm}}.\] Độ dài mỗi cạnh của lục giác đều \[ABCDEF\] là bao nhiêu? (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Tứ giác \[ABCD\] nội tiếp đường tròn có hai cạnh đối \[AB\] và \[CD\] cắt nhau tại \[M\] và \(\widehat {BAD} = 70^\circ \). Số đo \(\widehat {BCM}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] nhọn nội tiếp \[\left( O \right)\]. Hai đường cao \[BD\] và \[CE\] cắt nhau tại \[H\]. Vẽ đường kính \[AF\]. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác \[ABC\] có ba góc nhọn, đường cao \[AH\] và nội tiếp đường tròn tâm \[\left( O \right)\], đường kính \[AM\]. Gọi \[N\] là giao điểm của \[AH\] với đường tròn \[\left( O \right)\]. Tứ giác \[BCMN\] là (Toán học - Lớp 9)
- Cho tứ giác \[ABCD\] nội tiếp một đường tròn \[\left( O \right)\]. Biết \(\widehat {BOD} = 140^\circ \). Số đo góc \(\widehat {BCD}\) là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\]. Trên \[\left( O \right)\] lấy ba điểm \[A,{\rm{ }}B,{\rm{ }}D\] sao cho \(\widehat {AOB} = 120^\circ \), \[AD = BD\]. Khi đó tam giác \[ABD\] là (Toán học - Lớp 9)
- Tam giác đều \[ABC\] nội tiếp đường tròn. Khi đó góc \[AOB\] bằng (Toán học - Lớp 9)
- Khi tứ giác \[MNPQ\] nội tiếp đường tròn, và có \(\widehat M = 90^\circ \). Khi đó, góc \[P\] bằng (Toán học - Lớp 9)