104 °C ứng với bao nhiêu K?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
03/10 17:36:31 (Vật lý - Lớp 12) |
6 lượt xem
104 °C ứng với bao nhiêu K?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 313 K. 0 % | 0 phiếu |
B. 298 K. 0 % | 0 phiếu |
C. 328 K. 0 % | 0 phiếu |
D. 377 K. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hình vẽ dưới đây gồm bốn cách sắp xếp để đo nhiệt độ của nước trong cốc bằng nhiệt kế trong phòng thí nghiệm. Hình vẽ nào thể hiện sự sắp xếp đúng để đo nhiệt độ chính xác? (Vật lý - Lớp 12)
- Cách xác định nhiệt độ trong thang nhiệt độ Celsius là (Vật lý - Lớp 12)
- Một cục nước đá ở 0 °C được thả vào nước ở 0 °C. Khi đó nước đá sẽ (Vật lý - Lớp 12)
- Người ta cung cấp nhiệt lượng 1,5 J cho chất khí đựng trong một xi lanh đặt nằm ngang. Chất khí nở ra, đẩy pit-tông đi một đoạn 5 cm. Tính độ biến thiên nội năng của chất khí. Biết lực ma sát giữa pit-tông và xi lanh có độ lớn là 20 N. (Vật lý - Lớp 12)
- Cung cấp cho vật một công là 200 J nhưng nhiệt lượng bị thất thoát ra môi trường bên ngoài là 120 J. Nội năng của vật (Vật lý - Lớp 12)
- Hiện tượng quả bóng bàn bị móp (nhưng chưa bị thủng) khi thả vào cốc nước nóng sẽ phồng trở lại là do (Vật lý - Lớp 12)
- Chọn đáp án đúng: Nội năng là (Vật lý - Lớp 12)
- Đơn vị của độ biến thiên nội năng ∆U là (Vật lý - Lớp 12)
- Trường hợp nào sau đây liên quan tới sự nóng chảy? (Vật lý - Lớp 12)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc điểm của thể lỏng? (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Bảo vệ sự an toàn của hệ CSDL là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Giá trị của chữ số 3 trong số 132 492 105 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong các số sau, số có chữ số 5 không thuộc lớp nghìn là? (Toán học - Lớp 5)
- Đâu là một trong những biện pháp bảo vệ an toàn cho hệ CSDL? PHẦN II. Câu trắc nghiệm đúng sai. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 2. Trong mỗi ý a), b), c), d) ở mỗi câu, thí sinh chọn đúng hoặc sai (Tin học - Lớp 11)
- Nguyên tắc nào không phải là một phần trong việc bảo vệ an toàn hệ CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Việc không thực hiện bảo mật thông tin có thể dẫn đến hậu quả nào? (Tin học - Lớp 11)
- Thông tin nào dưới đây không cần phải bảo mật trong CSDL? (Tin học - Lớp 11)
- Tường lửa trong hệ CSDL có vai trò gì? (Tin học - Lớp 11)
- Mã hóa dữ liệu trong CSDL nhằm mục đích gì? (Tin học - Lớp 11)
- Mục đích của việc sao lưu dự phòng dữ liệu trong hệ CSDL là gì? (Tin học - Lớp 11)