Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng nhỏ4.Mức độ phức tạp trong hoạt động xây dựng và triển khai các chương trình marketing càng lớn
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
08/10 10:33:57 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:
1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ
2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn
3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng nhỏ
4.Mức độ phức tạp trong hoạt động xây dựng và triển khai các chương trình marketing càng lớn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1 0 % | 0 phiếu |
B. 1 & 3 0 % | 0 phiếu |
C. 1,3 & 4 0 % | 0 phiếu |
D. 1,2,3 & 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Marketing
Tags: Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:,1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ,2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn,3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng nhỏ,4.Mức độ phức tạp trong hoạt động xây dựng và triển khai các chương trình marketing càng lớn
Tags: Mức độ giao về môi trường marketing giữa các quốc gia càng lớn thể hiện:,1.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng nhỏ,2.Sự thay đổi trong chương trình marketing càng lớn,3.Khả năng thích ứng với môi trường khác biệt của công ty kinh doanh càng nhỏ,4.Mức độ phức tạp trong hoạt động xây dựng và triển khai các chương trình marketing càng lớn
Trắc nghiệm liên quan
- Khi một công ty của Nhật phó thác việc quản lý và điều hành chi nhánh của công ty này ở thị trường nước ngoài cho các lãnh đạo là người địa phương vì cho rằng thị trường nước ngoài là khó nắm bắt đối với những người ngoại quốc, điều này phản ánh quan ... (Tổng hợp - Đại học)
- Việc Samsung không muốn bị coi là công ty Hàn Quốc kinh doanh tại Việt Nam để hưởng quyền lợi về thuế ở nước ngoài khi có quốc tịch không xác định. Đây là quan điểm: (Tổng hợp - Đại học)
- Với quan điểm kinh doanh quốc tế này, những nỗ lực của các công ty có xu hướng bị lặp lại giống nhau ở các thị trường nước ngoài (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là đặc điểm của Định hướng trung tâm đa quốc ngoại:1.Tập quyền trong hoạt động ra quyết định2.Phân quyền trong hoạt động ra quyết định3.Hiệu suất nhưng không hiệu quả4.Hiệu quả nhưng không hiệu suất5.Vừa hiệu suất và hiệu quả (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là sự khác biệt của Marketing quốc tế và Marketing quốc gia: (Tổng hợp - Đại học)
- Đây là quan điểm cho rằng những giá trị văn hoá của nước chủ nhà có ý nghĩa hơn đối với những giá trị văn hoá của các quốc gia khác. (Tổng hợp - Đại học)
- Những rào cản hoặc thách thức trong môi trường kinh doanh quốc tế có thể là cơ hội cho các công ty khi họ: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết thương mại quốc tế phản ánh: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây là đúng: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định nào sau đây là sai: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác giả Nguyễn Ngọc Tư sinh năm nào? (Ngữ văn - Lớp 7)
- Hình chóp tam giác đều là hình có mặt đáy là hình gì?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt?
- Hình chóp tam giác đều là hình có bao nhiêu mặt bên?
- Quá trình nào sau đây là biến đổi hoá học?
- Dụng cụ nào sau đây dùng để lấy hóa chất?
- Bài hát Biển nhớ do ai sáng tác? (Âm nhạc - Lớp 5)
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)