Các tổ chức mua hàng hoá và dịch vụ cho quá trình sản xuất để kiếm lợi nhuận và thực hiện các mục tiêu đề ra được gọi là thị trường …… (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:34:08
Đối thủ cạnh tranh của dầu gội đầu Clear là tất cả các sản phẩm dầu gội đầu khác trên thị trường. Việc xem xét đối thủ cạnh tranh như trên đây là thuộc cấp độ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 08/10 10:34:08
Khi Marketing sản phẩm trên thị trường, yếu tố địa lý và yếu tố khí hậu ảnh hưởng quan trọng nhất dưới góc độ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10 10:34:08
Trong các yếu tố sau, yếu tố nào không thuộc phạm vi của môi trường nhân khẩu học: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10 10:34:08
Khi phân tích môi trường bên trong doanh nghiệp, nhà phân tích sẽ thấy được: (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Phú - 08/10 10:34:08
Những nhóm người được xem là công chúng tích cực của 1 doanh nghiệp thường có đặc trưng: (Tổng hợp - Đại học)
Bạch Tuyết - 08/10 10:34:08
Môi trường Marketing của một doanh nghiệp có thể được định nghĩa là: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:34:07
Văn hoá là một yếu tố quan trọng trong Marketing hiện đại vì: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:34:07
Các nhóm bảo vệ quyền lợi của dân chúng không bênh vực cho: (Tổng hợp - Đại học)
Tô Hương Liên - 08/10 10:34:07
Tín ngưỡng và các giá trị ……… rất bền vững và ít thay đổi nhất. (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10 10:34:07
Trong các đối tượng sau đây, đối tượng nào là ví dụ về trung gian Marketing ? (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:34:07
Môi trường Marketing vĩ mô được thể hiện bởi những yếu tố sau đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Nhài - 08/10 10:34:07
Trong các yếu tố sau đây, yếu tố nào không thuộc về môi trường Marketing vi mô của doanh nghiệp? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10 10:34:06
Thứ tự đúng của các bước nhỏ trong bước 1 của quá trình nghiên cứu Marketing là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 08/10 10:34:06
Câu hỏi mà các phương án trả lời chưa được đưa ra sẵn trong bảng câu hỏi thì câu hỏi đó thuộc loại câu hỏi? (Tổng hợp - Đại học)
Trần Đan Phương - 08/10 10:34:06
Các thông tin Marketing bên ngoài được cung cấp cho hệ thông thông tin của doanh nghiệp, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 08/10 10:34:06
Câu nào sau đây là đúng khi so sánh phỏng vấn qua điện thoại và phỏng vấn qua bưu điện (thư tín)? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:34:06
Trong các cách điều tra phỏng vấn sau đây, cách nào cho độ tin cậy cao nhất và thông tin thu được nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Minh Trí - 08/10 10:34:05
Trong các câu sau đây, câu nào không phải là ưu điểm của dữ liệu sơ cấp so với dữ liệu thứ cấp: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:34:05
Câu hỏi đóng là câu hỏi: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10 10:34:05
Dữ liệu so cấp có thể thu thập được bằng cách nào trong các cách dưới đây? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:34:05
Nghiên cứu Marketing nhằm mục đích:Để tổ chức kênh phân phối cho tốt hơn (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:34:05
Có thể thu thập dữ liệu thứ cấp từ các nguồn: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:34:05
Câu nào trong các câu sau đây đúng nhất khi nói về nghiên cứu Marketing: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:34:04
Dữ liệu thứ cấp là dữ liệu: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thu Hiền - 08/10 10:34:04
Sau khi thu thập dữ liệu xong, bước tiếp theo trong quá trình nghiên cứu Marketing sẽ là: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thương - 08/10 10:34:04
Bước đầu tiên trong quá trình nghiên cứu Marketing là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Sen - 08/10 10:34:04
Quản trị Marketing bao gồm các công việc: (1) Phân tích các cơ hội thị trường, (2) Thiết lập chiến lược Marketing, (3) Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu, (4) Hoạch định chương trình Marketing, (5) Tổ chức thực hiện và kiểm tra các ... (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:34:04
Triết lý nào về quản trị Marketing cho rằng các công ty cần phải sản xuất cái mà người tiêu dùng mong muốn và như vậy sẽ thoả mãn được người tiêu dùng và thu được lợi nhuận? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:34:04
Theo quan điểm Marketing đạo đức xã hội, người làm Marketing cần phải cân đối những khía cạnh nào khi xây dựng chính sách Marketing? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:34:03
Quan điểm bán hàng được vận dụng mạnh mẽ với (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:34:03
Quan điểm ………….. cho rằng người tiêu dùng ưa thích những sản phẩm có chất lượng, tính năng và hình thức tốt nhất và vì vậy doanh nghiệp cần tập trung nỗ lực không ngừng để cải tiến sản phẩm. (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:34:03
Trong các khái niệm dưới đây, khái niệm nào không phải là triết lý về quản trị Marketing đã được bàn đến trong sách? (Tổng hợp - Đại học)
Phạm Văn Bắc - 08/10 10:34:03
Theo quan điểm Marketing thị trường của doanh nghiệp là: (Tổng hợp - Đại học)
CenaZero♡ - 08/10 10:34:03
Câu nói nào dưới đây thể hiện đúng nhất triết lý kinh doanh theo định hướng Marketing? (Tổng hợp - Đại học)
Đặng Bảo Trâm - 08/10 10:34:02
Trong những điều kiện nêu ra dưới đây, điều kiện nào không nhất thiết phải thoả mãn mà sự trao đổi tự nguyện vẫn diễn ra: (Tổng hợp - Đại học)
Tôi yêu Việt Nam - 08/10 10:34:02
Sự hài lòng của khách hàng sau khi sử dụng hàng hoá tuỳ thuộc vào: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thanh Thảo - 08/10 10:34:02
Mong muốn của con người sẽ trở thành yêu cầu khi có: (Tổng hợp - Đại học)
Trần Bảo Ngọc - 08/10 10:34:02
Có thể nói rằng: (Tổng hợp - Đại học)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 08/10 10:34:02