Mục đích cao nhất của mặt trận Việt Minh do Nguyễn Ái Quốc sáng lập là
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
09/10/2024 09:52:13 (Lịch sử - Lớp 12) |
24 lượt xem
Mục đích cao nhất của mặt trận Việt Minh do Nguyễn Ái Quốc sáng lập là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập hợp lực lượng chống phong kiến. 0 % | 0 phiếu |
B. Tập hợp lực lực chống phát xít. 0 % | 0 phiếu |
C. Giành độc lập cho Việt Nam. | 1 phiếu (100%) |
D. Giành độc lập cho các nước ở Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một trong những vai trò của Nguyễn Ái Quốc đối với cuộc chuẩn bị cho giải phóng dân tộc Việt Nam (1941-1945) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tại Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành Trung ương Đảng cộng sản Đông Dương (5/1941), Nguyễn Ái Quốc đã có chủ trương thành lập mặt trận riêng ở từng nước Đông Dương, ở Việt Nam, mặt trận lấy tên là: (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là một trong những điểm sáng tạo của Nguyễn Ái Quốc trong quá trình vận động thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1925, Nguyễn Ái Quốc đã sáng lập tổ chức chính trị nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1921-1929, Nguyễn Ái Quốc có vai trò nào sau đây đối với cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận định nào sau đây phản ánh đúng việc thành lập Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên (6-1925) của Nguyễn Ái Quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hoạt động của Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh trong những năm 1920- 1930 không có nội dung nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình chuẩn bị về tổ chức để thành lập Đảng Cộng sản của Việt Nam (1919-1929), Nguyễn Ái Quốc có sự sáng tạo nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong quá trình chuẩn bị về tư tưởng, chính trị để thành lập Đảng Cộng Việt Nam (1919-1929), Nguyễn Ái Quốc có vai trò nổi bật nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây nhận định sai về ý nghĩa ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)