Tốc độ truyền tải trong công nghệ NearBytes là bao nhiêu?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
10/10 09:00:33 (Tin học) |
6 lượt xem
Tốc độ truyền tải trong công nghệ NearBytes là bao nhiêu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 12.5 KB/s 0 % | 0 phiếu |
B. 12.5 MB/s 0 % | 0 phiếu |
C. 12.5 GB/s 0 % | 0 phiếu |
D. 12.5 B/s 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- NearBytes là công nghệ làm gì? (Tin học)
- Trong công nghệ màn hình cảm ứng điện dung, loại nào bị lỗi cảm ứng thì dễ sửa nhất? (Tin học)
- Trong công nghệ màn hình cảm ứng điện dung, loại nào bị lỗi cảm ứng thì khó sửa nhất? (Tin học)
- Trong công nghệ on-cell thì phần cảm ứng được để ở đâu? (Tin học)
- Trong công nghệ in-cell thì phần cảm ứng được để ở đâu? (Tin học)
- Trong công nghệ 3 lớp của màn hình cảm ứng điện dung, có thứ tự từ ngoài vào thế nào? (Tin học)
- Công nghệ màn hình cảm ứng nào có chi phí sản xuất rẻ nhất ? (Tin học)
- Màn hình cảm ứng dùng công nghệ nào được phát triển mà có thêm 2 loại in-cell và on-cell ? (Tin học)
- Công nghệ màn hình cảm ứng nào có độ ánh sáng truyền qua màn hình với tỷ lệ cao nhất ? (Tin học)
- Công nghệ màn hình cảm ứng nào có số lượng công cụ dùng chạm vào màn hình để điều khiển ít nhất ? (Tin học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)