Giá trị nhỏ nhất của hàm số \[y = \frac{{{x^2} + 3}}\] trên đoạn \(\left[ {2;\,\,4} \right]\) bằng
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
10/10 09:36:02 (Toán học - Lớp 12) |
4 lượt xem
Giá trị nhỏ nhất của hàm số \[y = \frac{{{x^2} + 3}}\] trên đoạn \(\left[ {2;\,\,4} \right]\) bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \(3\). 0 % | 0 phiếu |
B. \(\frac{3}\). 0 % | 0 phiếu |
C. \(6\). 0 % | 0 phiếu |
D. \(7\). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho hàm số \(y = x - \frac{1}{x}\). Phát biểu nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hình hộp \(ABCD.A'B'C'D'\). Tổng \(\overrightarrow {AB} + \overrightarrow {AD} + \overrightarrow {AA'} \) bằng vectơ nào sau đây? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \(y = f\left( x \right)\) có đồ thị như hình dưới đây. Tâm đối xứng của đồ thị hàm số có tọa độ là (Toán học - Lớp 12)
- Tiệm cận xiên của đồ thị hàm số \(y = x + 4 - \frac\) là đường thẳng (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\] có đồ thị như hình dưới đây. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\] liên tục trên đoạn \(\left[ { - 1;\,3} \right]\) và có đồ thị như hình dưới đây. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 12)
- Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\] liên tục trên \(\mathbb{R}\) và có bảng biến thiên như sau: Giá trị cực tiểu của hàm số đã cho là (Toán học - Lớp 12)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 12. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ chọn một phương án. Cho hàm số \[y = f\left( x \right)\] liên tục trên \(\mathbb{R}\) và có bảng biến thiên như sau: Câu 1. Hàm số đã ... (Toán học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)