Cho các khẳng định sau với mọi \[x,y\] là số dương: (I) \[\left( {x + y} \right)\left( {\frac{1}{x} + \frac{1}{y}} \right) \ge 4.\] (II) \[{x^2} + {y^3} \le 0.\] (III) \[\frac{1}{x} + \frac{1}{y} > 0.\] Có bao nhiêu khẳng định đúng?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
11/10 22:42:52 (Toán học - Lớp 9) |
10 lượt xem
Cho các khẳng định sau với mọi \[x,y\] là số dương:
(I) \[\left( {x + y} \right)\left( {\frac{1}{x} + \frac{1}{y}} \right) \ge 4.\]
(II) \[{x^2} + {y^3} \le 0.\]
(III) \[\frac{1}{x} + \frac{1}{y} > 0.\]
Có bao nhiêu khẳng định đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0. 0 % | 0 phiếu |
B. 1. 0 % | 0 phiếu |
C. 2. 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Toán 9 Kết nối tri thức Bài 5. Bất đẳng thức và tính chất có đáp án
Tags: Cho các khẳng định sau với mọi \[x.y\] là số dương:,(I) \[\left( {x + y} \right)\left( {\frac{1}{x} + \frac{1}{y}} \right) \ge 4.\],(II) \[{x^2} + {y^3} \le 0.\],(III) \[\frac{1}{x} + \frac{1}{y} > 0.\],Có bao nhiêu khẳng định đúng?
Tags: Cho các khẳng định sau với mọi \[x.y\] là số dương:,(I) \[\left( {x + y} \right)\left( {\frac{1}{x} + \frac{1}{y}} \right) \ge 4.\],(II) \[{x^2} + {y^3} \le 0.\],(III) \[\frac{1}{x} + \frac{1}{y} > 0.\],Có bao nhiêu khẳng định đúng?
Trắc nghiệm liên quan
- II. Vận dụng Cho \[x + y > 1.\] Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho \[a > b > 0.\] So sánh \[{a^3}\] và \[{b^3}\] ta được (Toán học - Lớp 9)
- Cho \[a > b > 0.\] So sánh \[{a^2}\] và \[ab\] ta được (Toán học - Lớp 9)
- Chọn khẳng định sai. Nếu \[a < b\] thì (Toán học - Lớp 9)
- Biết \[a - 3 < b,\] so sánh \[a + 10\] và \[b + 13\] ta được > (Toán học - Lớp 9)
- Biết \[m + \frac{2}{3} = n\], so sánh \[m,\,\,n\] ta được (Toán học - Lớp 9)
- Với hai số thực \[a,b,\] khi \[ab < 0\] thì ta nói: > (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Nếu \[a < b\] thì (Toán học - Lớp 9)
- Giả sử \[t\] là số giờ làm việc tối thiểu của công nhân trong một ngày. Dùng kí hiệu để viết bất đẳng thức trong trường hợp: “Số giờ làm việc tối thiểu của công nhân trong một ngày là 8 giờ” ta được (Toán học - Lớp 9)
- Trong các cặp bất đẳng thức sau, cặp bất đẳng thức nào cùng chiều? (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: THUẦN PHỤC SƯ TỬ Ha-li-ma lấy chồng được hai năm. Trước khi cưới, chồng nàng là một người dễ mến, lúc nào cũng tươi cười. Vậy mà giờ đây, chỉ thấy chàng cau có, gắt gỏng. Không biết làm thế nào, ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Tìm một số biết rằng nếu ta gấp 3 lần số đó rồi cộng với 21,5 rồi trừ đi 1,5 được kết quả là 35,9. Số đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Số thích hợp để điền vào ô trống là: 438 : 12 + 3,5 = ? (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 7,75 : 2,5 là: (Toán học - Lớp 5)
- Kết quả của phép tính 15 : 0,25 là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong 4 giờ ô tô đi được 210 km với vận tốc không đổi. Hỏi mỗi giờ ô tô đi được bao nhiêu ki-lô-mét? (Toán học - Lớp 5)
- Cả 5 con vịt cân nặng 8 kg. Hỏi trung bình mỗi con vịt cân nặng bao nhiêu ki-lô-gam? (Toán học - Lớp 5)
- 15 căn phòng như nhau có diện tích là 1 447,5 m2. Hỏi 8 căn phòng như thế có diện tích là bao nhiêu mét vuông? (Toán học - Lớp 5)
- Một tấm thảm hình vuông có chu vi 2,4 m. Diện tích của tấm thảm đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Sợi dây thứ nhất dài 52,5 m, sợi dây thứ hai dài bằng 110 sợi dây thứ nhất. Vậy hai sợi dây dài là: (Toán học - Lớp 5)