Cho các số thực \[a,b,c\] tùy ý. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 11/10 22:42:53
Cho các khẳng định sau với mọi \[x,y\] là số dương: (I) \[\left( {x + y} \right)\left( {\frac{1}{x} + \frac{1}{y}} \right) \ge 4.\] (II) \[{x^2} + {y^3} \le 0.\] (III) \[\frac{1}{x} + \frac{1}{y} > 0.\] Có bao nhiêu khẳng định đúng? (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 11/10 22:42:52
II. Vận dụng Cho \[x + y > 1.\] Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thương - 11/10 22:42:52
Cho \[a > b > 0.\] So sánh \[{a^3}\] và \[{b^3}\] ta được (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 11/10 22:42:52
Cho \[a > b > 0.\] So sánh \[{a^2}\] và \[ab\] ta được (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 11/10 22:42:52
Chọn khẳng định sai. Nếu \[a < b\] thì (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 11/10 22:42:51
Biết \[a - 3 < b,\] so sánh \[a + 10\] và \[b + 13\] ta được > (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 11/10 22:42:51
Biết \[m + \frac{2}{3} = n\], so sánh \[m,\,\,n\] ta được (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 11/10 22:42:51
Với hai số thực \[a,b,\] khi \[ab < 0\] thì ta nói: > (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Bắc - 11/10 22:42:51
II. Thông hiểu Nếu \[a < b\] thì (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 11/10 22:42:51
Giả sử \[t\] là số giờ làm việc tối thiểu của công nhân trong một ngày. Dùng kí hiệu để viết bất đẳng thức trong trường hợp: “Số giờ làm việc tối thiểu của công nhân trong một ngày là 8 giờ” ta được (Toán học - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 11/10 22:42:50
Trong các cặp bất đẳng thức sau, cặp bất đẳng thức nào cùng chiều? (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 11/10 22:42:50
Cho \[x - 2 \ge y - 2.\] Bất đẳng thức thể hiện mối quan hệ giữa \(x\) và \(y\) là (Toán học - Lớp 9)
Bạch Tuyết - 11/10 22:42:50
Cho bất đẳng thức \[m > n.\] Chọn kết luận đúng trong các kết luận sau: (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 11/10 22:42:50
I. Nhận biết Bất đẳng thức mô tả phát biểu “\[x\] là số không âm” là (Toán học - Lớp 9)
CenaZero♡ - 11/10 22:42:50