Nếu \[m < n\] thì
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
11/10 22:42:57 (Toán học - Lớp 9) |
8 lượt xem
Nếu \[m < n\] thì
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. \[2 - m < 2 - n.\] > 0 % | 0 phiếu |
B. \[ - 7m < - 7n.\] 0 % | 0 phiếu |
C. \[3m - 2 > 3n - 2.\] 0 % | 0 phiếu |
D. \[ - 2m + 4 > - 2n + 4.\] 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số nghiệm của phương trình \(\frac{1} - \frac{7} = \frac{1}{{\left( {x - 1} \right)\left( {2 - x} \right)}}\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Tổng các nghiệm của phương trình \(\left( {\frac{1}{3}x - 3} \right)\left( {x + 8} \right) = 0\) là (Toán học - Lớp 9)
- Giả sử \[a\] là số tiết học của học sinh trong một ngày. Dùng kí hiệu để viết bất đẳng thức trong trường hợp: “Trong một ngày, học sinh có thể học tối đa 8 tiết học” ta được (Toán học - Lớp 9)
- Khi nhân cả hai vế của bất đẳng thức \[ - 5x \le 45\] với \[\frac{{ - 2}}{5},\] ta được bất đẳng thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
- Cho \[a > b\] và các khẳng định sau: (I) \[a - 5 > b - 5.\] (II) \[a - 5 > b.\] (III) \[a + 3 > b + 2.\] Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 9)
- Phương trình \[\left( {ax + b} \right)\left( {cx + d} \right) = 0\,\,\,\left( {a \ne 0,\,\,c \ne 0} \right)\] có nhiều nhất bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
- I. Nhận biết Điều kiện xác định của phương trình \(\frac{1}{{{x^2} + 4}} = \frac{1}\) là (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- The deforestation has been on the ________ since the 1980s thanks to the effective control from governments worldwide. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the best option for each of the following questions. The temple is just a short ________ from our accommodation. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Tiền thân của Liên minh châu Âu được thành lập bao gồm các quốc gia nào sau đây? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Biện pháp nào sau đây nhằm bảo vệ đa dạng sinh học ở châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Xu hướng chuyển dịch đô thị hóa ở châu Âu hiện nay như thế nào? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Đặc điểm nào sau đây không phải đặc điểm dân cư châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dạng địa hình nào chiếm phần lớn lãnh thổ châu Âu? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Ngành kinh tế nào chiếm lượng nước ngọt sử dụng hàng năm ở châu Âu nhiều nhất? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Khu vực nào ở châu Âu tập trung các hoạt động kinh tế sôi động và dân cư thành thị? (Tổng hợp - Lớp 7)
- Dân cư châu Âu phân bố chủ yếu ở đâu? (Tổng hợp - Lớp 7)