Một hãng taxi có giá mở cửa là 15 000 đồng và giá 12 000 đồng cho mỗi ki-lô-mét tiếp theo. Hỏi với 350 000 đồng thì hành khách có thể di chuyển được tối đa là bao nhiêu ki-lô-mét (làm tròn kết quả đến hàng đơn vị)? (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 11/10 22:42:59
Nghiệm của bất phương trình \[\frac + \frac + \frac + \frac > 4\] là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 11/10 22:42:59
III. Vận dụng Cho phương trình \[\frac{1} - \frac{{2{x^2} - m}}{{{x^3} + 1}} = \frac{4}{{{x^2} - x + 1}}.\] Biết \[x = 0\] là một nghiệm của phương trình. Nghiệm còn lại là (Toán học - Lớp 9)
Trần Bảo Ngọc - 11/10 22:42:58
Kết luận nào sau đây đúng khi nói về nghiệm của bất phương trình \[\left( {x + 3} \right)\left( {x + 4} \right) > \left( {x - 2} \right)\left( {x + 9} \right) + 25?\] (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 11/10 22:42:58
Có bao nhiêu số nguyên âm \[x\] thỏa mãn bất phương trình \[9x + 8 \ge 5x?\] (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 11/10 22:42:58
Nghiệm của bất phương trình \[\frac > \frac{{3\left( {3x + 1} \right)}} + 1\] là (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 11/10 22:42:58
Với giá trị nào của \[x\] thì biểu thức \[10x - 12\] là số dương? (Toán học - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 11/10 22:42:58
Nếu \[m < n\] thì (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 11/10 22:42:57
Số nghiệm của phương trình \(\frac{1} - \frac{7} = \frac{1}{{\left( {x - 1} \right)\left( {2 - x} \right)}}\) là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 11/10 22:42:57
II. Thông hiểu Tổng các nghiệm của phương trình \(\left( {\frac{1}{3}x - 3} \right)\left( {x + 8} \right) = 0\) là (Toán học - Lớp 9)
Nguyễn Thị Sen - 11/10 22:42:57
Giả sử \[a\] là số tiết học của học sinh trong một ngày. Dùng kí hiệu để viết bất đẳng thức trong trường hợp: “Trong một ngày, học sinh có thể học tối đa 8 tiết học” ta được (Toán học - Lớp 9)
Đặng Bảo Trâm - 11/10 22:42:57
Khi nhân cả hai vế của bất đẳng thức \[ - 5x \le 45\] với \[\frac{{ - 2}}{5},\] ta được bất đẳng thức nào sau đây? (Toán học - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 11/10 22:42:57
Cho \[a > b\] và các khẳng định sau: (I) \[a - 5 > b - 5.\] (II) \[a - 5 > b.\] (III) \[a + 3 > b + 2.\] Có bao nhiêu khẳng định đúng trong các khẳng định sau: (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 11/10 22:42:56
Phương trình \[\left( {ax + b} \right)\left( {cx + d} \right) = 0\,\,\,\left( {a \ne 0,\,\,c \ne 0} \right)\] có nhiều nhất bao nhiêu nghiệm? (Toán học - Lớp 9)
Phạm Minh Trí - 11/10 22:42:56
I. Nhận biết Điều kiện xác định của phương trình \(\frac{1}{{{x^2} + 4}} = \frac{1}\) là (Toán học - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 11/10 22:42:56