Cho các phát biểu sau: (a) Glucose phản ứng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm khi đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch. (b) Trong môi trường acid, glucose và fructose có thể chuyển hóa lẫn nhau. (c) Có thể phân biệt glucose và fructose bằng phản ứng với nước bromine. (d) Trong dung dịch, glucose và fructose đều hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam. (e) Fructose là hợp chất đa chức. (g) Có thể điều chế ethyl alcohol từ glucose bằng phương pháp lên men. Số phát biểu đúng là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
13/10 10:26:15 (Hóa học - Lớp 12) |
56 lượt xem
Cho các phát biểu sau:
(a) Glucose phản ứng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm khi đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch.
(b) Trong môi trường acid, glucose và fructose có thể chuyển hóa lẫn nhau.
(c) Có thể phân biệt glucose và fructose bằng phản ứng với nước bromine.
(d) Trong dung dịch, glucose và fructose đều hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.
(e) Fructose là hợp chất đa chức.
(g) Có thể điều chế ethyl alcohol từ glucose bằng phương pháp lên men.
Số phát biểu đúng là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4. 33.33 % | 7 phiếu |
B. 5. 28.57 % | 6 phiếu |
C. 2. 14.29 % | 3 phiếu |
D. 3. 23.81 % | 5 phiếu |
Tổng cộng: | 21 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Đề kiểm tra giữa kì 1 môn Hóa 12 Cánh diều có đáp án
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Glucose phản ứng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm khi đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch.,(b) Trong môi trường acid. glucose và fructose có thể chuyển hóa lẫn nhau.,(c) Có thể phân biệt glucose và fructose bằng phản ứng với nước bromine.,(d) Trong dung dịch. glucose và fructose đều hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.,(e) Fructose là hợp chất đa chức.
Tags: Cho các phát biểu sau:,(a) Glucose phản ứng với Cu(OH)2 trong môi trường kiềm khi đun nóng tạo kết tủa đỏ gạch.,(b) Trong môi trường acid. glucose và fructose có thể chuyển hóa lẫn nhau.,(c) Có thể phân biệt glucose và fructose bằng phản ứng với nước bromine.,(d) Trong dung dịch. glucose và fructose đều hòa tan Cu(OH)2 ở nhiệt độ thường cho dung dịch màu xanh lam.,(e) Fructose là hợp chất đa chức.
Trắc nghiệm liên quan
- Số liên kết peptide trong phân tử peptide Gly-Ala-Gly là (Hóa học - Lớp 12)
- Ở điều kiện thường, chất nào sau đây là chất rắn? (Hóa học - Lớp 12)
- Trong phân tử chất nào sau đây có 1 nhóm amino (NH2) và 2 nhóm carboxyl (COOH)? (Hóa học - Lớp 12)
- Amine tồn tại ở trạng thái lỏng trong điều kiện thường là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là amine bậc 2? (Hóa học - Lớp 12)
- Carbohydrate nào sau đây thuộc loại polysaccharide? (Hóa học - Lớp 12)
- Cặp chất nào sau đây không phải là đồng phân của nhau? (Hóa học - Lớp 12)
- Fructose là một loại monosaccharide có nhiều trong mật ong, vị ngọt sắc. Công thức phân tử của fructose là (Hóa học - Lớp 12)
- Phần kị nước trong xà phòng và chất giặt rửa là (Hóa học - Lớp 12)
- Chất nào sau đây là acid béo? (Hóa học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Sắp xếp câu ca dao tục ngữ sau cho đúng: Hay / sen / không / bùn / lây / hèn / không / lây? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Phần 1: Đọc hiểu (6 điểm) Đọc văn bản sau và trả lời câu hỏi: ANH HAI - Ăn thêm cái nữa đi con! - Ngán quá, con không ăn đâu! - Ráng ăn thêm một cái, má thương. Ngoan đi cưng! - Con nói là không ăn mà. Vứt đi! Vứt nó đi! Thằng bé lắc đầu nguầy nguậy, ... (Ngữ văn - Lớp 7)
- Muốn chèn hình ảnh vào văn bản ta thực hiện lệnh theo thứ tự nào dưới đây: (Tin học - Lớp 4)
- Trong các bộ mã dưới đây, bộ mã nào không hỗ trợ Tiếng Việt? (Tin học - Lớp 4)
- Theo em, hoạt động nào dưới đây vi phạm bản quyền? (Tin học - Lớp 4)
- Ngoài việc thao tác nhấn chuột vào lệnh Delete ở dải lệnh Home thì em còn có thể có cách nào khác để xóa tệp và thư mục? (Tin học - Lớp 4)
- Sắp xếp các bước theo đúng thứ tự để tìm kiếm thông tin. a) Truy cập vào máy tìm kiếm. b) Gõ từ khóa vào ô tìm kiếm. c) Xác định từ khóa. d) Nháy chuột vào một siêu liên kết để mở trang web xem thông tin chi tiết. (Tin học - Lớp 4)
- Trong những trang thông tin sau, trang nào có nội dung không phù hợp với các em? (Tin học - Lớp 4)
- Lợi ích của việc gõ 10 ngón: (Tin học - Lớp 4)
- Hệ điều hành không có nhiệm vụ gì trong các nhiệm vụ dưới đây?a (Tin học - Lớp 4)