Mục tiêu công bằng bình đẳng là của phương pháp tiếp cận đàm phán nào?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
14/10 23:00:44 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Mục tiêu công bằng bình đẳng là của phương pháp tiếp cận đàm phán nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lợi ích 0 % | 0 phiếu |
B. Lẽ phải 0 % | 0 phiếu |
C. Quyền lực 0 % | 0 phiếu |
D. A và B 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Khi đàm phán theo phong cách hợp tác hai bên đàm phán cần: (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách đàm phán cạnh tranh được sử dụng khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đàm phán hiệu quả trong bối cảnh giữa các nền văn hóa khác nhau, nhà đàm phán cần (Tổng hợp - Đại học)
- Văn hóa bao gồm (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là chiêu kết thúc thương lượng? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhân tố nào không tác động đến yếu tố đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là hành vi thể hiện đối tác là một nhà đàm phán đố kỵ? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn lỡ tiết lộ với đối tác BATNA của mình? (Tổng hợp - Đại học)
- Để chuẩn bị hiệu quả cần (Tổng hợp - Đại học)
- Phần trăm nỗ lực cho việc chuẩn bị và việc tham gia vào quá trình đàm phán dựa theo quy tắc nào? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)