Đâu không phải là công cụ mà Richard Shell đưa ra cho những nhà đàm phán thiên về khuynh hướng hợp tác
![]() | Nguyễn Thu Hiền | Chat Online |
14/10/2024 23:01:09 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Đâu không phải là công cụ mà Richard Shell đưa ra cho những nhà đàm phán thiên về khuynh hướng hợp tác
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phát triển BATNA 0 % | 0 phiếu |
B. Tự tạo khán giả cho mình 0 % | 0 phiếu |
C. Tránh tập trung quá nhiều vào lợi nhuận ròng 0 % | 0 phiếu |
D. Luôn dựa theo chuẩn mực 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thặng dư thươnglượng là khoảng trùng nhau giữa các điểm cố thủ của các bên đàm phán. Nó được coi là........của vùng thương lượng (vùng lợi ích) (Tổng hợp - Đại học)
- Các bước quyết định trong quy trình đàm phán là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự tiến triển của người đàm phán theo chiến lược đàm phán tích hợp bao gồm mấy giai đoạn? (Tổng hợp - Đại học)
- Có bao nhiêu giai đoạn trong quá trình đàm phán (Tổng hợp - Đại học)
- Trong một cuộc đàm phán, cảm xúc được coi như là? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo RichardShell, đâu không phải là công cụ cho những nhà đàm phán theo phong cách cạnh tranh? (Tổng hợp - Đại học)
- Richard Shell đã đưa ra những chiến lược và thủ thuật hữu ích sử dụng trong phong cách đàm phán nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là yếu tố cốt lõi trong đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Năng lực cần có của nhà đàm phán khi tham gia đàm phán kinh doanh (Tổng hợp - Đại học)
- đặc điểm tâm lý của văn hoá thường có thể thấy chúng được phản ánh qua? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)