Cho những câusau:1. Bạn không thể đạt được chúng2. Nó cho bạn có cơ hội để thương lượng 3. Nó làm tăng nhận thức giá trị về những gì bạn mang lại 4. Nó đẩy cuộc thương lượng vào thế bế tắc5. Nó tạo ra một thế cục mà trong đó đối phương nghĩ rằng họ đã thắng Đâu là lý do để đòi hỏi nhiều hơn những gì bạn muốn nhận được?
![]() | Tôi yêu Việt Nam | Chat Online |
14/10/2024 23:01:15 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Cho những câusau:
1. Bạn không thể đạt được chúng
2. Nó cho bạn có cơ hội để thương lượng
3. Nó làm tăng nhận thức giá trị về những gì bạn mang lại
4. Nó đẩy cuộc thương lượng vào thế bế tắc
5. Nó tạo ra một thế cục mà trong đó đối phương nghĩ rằng họ đã thắng
Đâu là lý do để đòi hỏi nhiều hơn những gì bạn muốn nhận được?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2, 3, 5 0 % | 0 phiếu |
B. 1, 2, 3, 5 0 % | 0 phiếu |
C. 2, 3, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
D. 1, 3, 4, 5 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm tổng hợp Đàm phán có đáp án
Tags: Cho những câusau:,1. Bạn không thể đạt được chúng,2. Nó cho bạn có cơ hội để thương lượng,3. Nó làm tăng nhận thức giá trị về những gì bạn mang lại,4. Nó đẩy cuộc thương lượng vào thế bế tắc,5. Nó tạo ra một thế cục mà trong đó đối phương nghĩ rằng họ đã thắng
Tags: Cho những câusau:,1. Bạn không thể đạt được chúng,2. Nó cho bạn có cơ hội để thương lượng,3. Nó làm tăng nhận thức giá trị về những gì bạn mang lại,4. Nó đẩy cuộc thương lượng vào thế bế tắc,5. Nó tạo ra một thế cục mà trong đó đối phương nghĩ rằng họ đã thắng
Trắc nghiệm liên quan
- Câu nói “Anh cần phải ra giá tốt hơn thế” thể hiện chiêu nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Những nhà đàm phán ở bối cảnh mất mát (loss frame) thường có xu hướng? (Tổng hợp - Đại học)
- Khi chuẩn bị đàm phán, cần chuẩn bị những khía cạnh nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Các bước xây dựng điểm cố thủ là: 1. Cố gắng để cải thiện BATNA của bạn 2. Nghĩ tới các phương án thay thế 3. Xác định điểm cố thủ 4. Đánh giá từng phương án thay thế (Tổng hợp - Đại học)
- Chuẩn bị hiệu quả bao gồm năng lực tổng quát nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Lắng nghe chủ động có nghĩa là? (Tổng hợp - Đại học)
- Các kỹ năng cơ bản trong đàm phán là? (Tổng hợp - Đại học)
- Hệ thống giải quyết tranh chấp hiệu quả (EDRS) có thứ tự giải quyết như sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Khoảng thời gian mà 3 phương pháp tiếp cận đàm phán: lợi ích, lẽ phải, quyền lực thường tập trung để giải quyết tranh chấp lần lượt là: (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những công cụ mà Shell đưa ra cho những nhà đàm phán thiên về khuynh hướng cạnh tranh là? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)