Yếu tố thường phải có để đàm phán diễn ra là:
![]() | Phạm Minh Trí | Chat Online |
14/10/2024 23:01:48 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
Yếu tố thường phải có để đàm phán diễn ra là:
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lợi ích chung và sự thống nhất 0 % | 0 phiếu |
B. Mục tiêu đàm phán và lợi ích chung 0 % | 0 phiếu |
C. Mục tiêu đàm phán và các vấn đề xung đột 0 % | 0 phiếu |
D. Lợi ích chung và các vấn đề xung đột 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một cách tốt để đạt được thỏa thuận đôi bên cùng có lợi trong phong cách đàm phán hợp tác là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong một cuộc đàm phán, khi chúng ta gặp tình huống bất ngờ hay bên đối phương thay đổi đột ngột, chúng ta KHÔNG NÊN làm gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào là quan trọng nhất để giải quyết xung đột trong quá trình đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm nào sau đây là đặc điểm kỹ năng? (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm chung giữa các vị lãnh đạo được đề cập trong “Bí quyết đàm phán để nắm bắt mọi thương vụ”, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Các loại phong cách đàm phán, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Nhược điểm của đàm phán kiểu cứng là: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nào sau đây không làm đối phương hứa hẹn trước: (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn câu SAI về các nguyên tắc khi sử dụng các phong cách đàm phán: (Tổng hợp - Đại học)
- Điều nào sau đây SAI khi nói "Đàm phán kiểu mềm"? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu văn dưới đây thuộc phần nào của đoạn văn thể hiện tình cảm, cảm xúc về một câu chuyện? “Dế Mèn phiêu lưu ký” là một truyện đồng thoại đặc sắc của nhà văn Tô Hoài. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đoạn văn dưới đây có nội dung chính là gì? Đọc “Dế Mèn phiêu lưu ký” ai không thấy thú vị dõi theo từng bước đường đầy những cảnh ngộ éo le, sinh động và hấp dẫn. Nhưng lý thú và bổ ích hơn nữa là những bài học mà nhà vần Tô Hoài đã giúp chúng ta rút ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc mẩu chuyện dưới đây và cho biết đâu là công dụng của những dấu gạch ngang được sử dụng trong mẩu chuyện? Cái bếp lò Sáng tháng Chạp. Trời rét căm căm. Hai bên đường đi, cánh đồng phủ kín tuyết trắng. Tôi đi ngược gió, mũ sụp xuống mắt, cổ áo ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Dấu gạch ngang trong đoạn văn dưới đây có tác dụng gì? Vụ Đông – Xuân năm nay diễn ra trong điều kiện thời tiết tương đối thuận lợi. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Cần thêm dấu gạch ngang vào những vị trí nào trong đoạn văn dưới đây? Từ khi thành lập đến nay, Hội hữu nghị Việt – Pháp đã hỗ trợ làm cầu nối cho sự hợp tác kinh tế, thương mại, khoa học công nghệ, giáo dục đào tạo, văn hóa thể thao,… giữa các tổ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Những vật dụng cần cho chuyến du lịch biển: – Ba lô, giày thể thao. – Quần áo bơi, kem chống nắng. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Tâm bảo An: – Hoa phượng vĩ đã nở. Mùa hè đến thật rồi! (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Đứng ở đây, nhìn ra xa, phong cảnh thật là đẹp. Bên phải là đỉnh Ba Vì vời vợi, nơi Mị Nương – con gái vua Hùng Vương thứ 18 – theo Sơn Tinh về trấn giữ núi cao. (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Chú hề vội tiếp lời: – Tất nhiên rồi. Khi một con hươu mất sừng, cái sừng mới sẽ mọc ra. Sau khi đêm thay thế cho ngày, ngày lại thế chỗ của đêm. – Mặt trăng cũng vậy, mọi thứ ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Xác định công dụng của dấu gạch ngang được sử dụng trong đoạn dưới đây? Thiếu nhi tham gia công tác xã hội: – Tham gia tuyên truyền, cổ động cho các phong trào. – Tham gia Tết trồng cây, làm vệ sinh trường lớp, xóm làng. – Chăm sóc gia đình thương ... (Tiếng Việt - Lớp 5)