Có mấy nguyên tắc khi sử dụng các phong cách đàm phán?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
14/10 23:02:00 (Tổng hợp - Đại học) |
4 lượt xem
Có mấy nguyên tắc khi sử dụng các phong cách đàm phán?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 4 0 % | 0 phiếu |
C. 5 0 % | 0 phiếu |
D. 6 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phong cách đàm phán nào đòi hỏi chủ thể phải linh hoạt, có kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề tốt? (Tổng hợp - Đại học)
- Phong cách đàm phán nào chủ thể có thái độ không dứt khoát, trì hoãn? (Tổng hợp - Đại học)
- Có bao nhiêu loại phong cách đàm phán? (Tổng hợp - Đại học)
- Áp đảo, đè bẹp đối phương để dành phần thắng cho mình là mục tiêu của kiểu đàm phán nào trong KDQT? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu không phải là một kiểu đàm phán trong kinh doanh quốc tế? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là một trong bốn chiến thuật dành cho cảm giác lo lắng? (Tổng hợp - Đại học)
- Có bao nhiêu bí quyết làm chủ kỹ năng thuyết trình mà Jacqui Harper đã đề cập trong cuốn sách này? (Tổng hợp - Đại học)
- Các khía cạnh của luyện tập năng lực giọng nói: (Tổng hợp - Đại học)
- Một phương pháp hiệu quả trong việc thu hút người nghe: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác dụng mang lại khi thực hành thái độ và suy nghĩ biết ơn? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)