ưu đIểm của việc càI đặt danh sách bằng mảng
Tô Hương Liên | Chat Online | |
14/10 23:03:08 (Tổng hợp - Đại học) |
7 lượt xem
ưu đIểm của việc càI đặt danh sách bằng mảng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. việc truy nhập vào phần tử của mảng được thực hiện trực tiếp dựa vào địa chỉ tính được(chỉ số), nên tốc độ nhanh và đồng đều đối với mọi phần tử. 0 % | 0 phiếu |
B. Khi khai báo một mảng ta phải xác định số lượng phần tử của mảng,nên khống chế số luợng của đối tuợng mà danh sách lưu trữ. 0 % | 0 phiếu |
C. Tất cả đều đúng 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một giá trị kiểu char chiếm bao nhiêu bộ nhớ (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của giảI thuật đệ quy (Tổng hợp - Đại học)
- .Đặc đIúm nào của giảI thuật viết bằng đệ quy là sai trong các đặc đIúm sau (Tổng hợp - Đại học)
- Một giảI thuật đệ quy xảy ra trường hợp suy biến khi nào (Tổng hợp - Đại học)
- A. sau một vàI lần tách đôI từ điển (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu S1 và S2 là các câu lệnh và E là biểu thức logic thì If E Then S1 Else S2Giả sử thời gian thực hiện các lệnh S1, S2 là O(f(n)) và O(g(n)) tương ứng. Khi đó thời gian thực hiện lệnh if là (Tổng hợp - Đại học)
- thời gian thực hiện lệnh hợp thành(Begin.. end) được xác định bởi Chú ý: (log2n) = Log cơ số 2 của n; n^2 = n mũ 2 (Tổng hợp - Đại học)
- Thời gian thực hiện các lệnh đơn : gán, đọc, viết là Chú ý: (log2n) = Log cơ số 2 của n; n^2 = n mũ 2 (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định độ phức tạp tính toánNếu tương ứng với P1 và P2 là T1(n: O(f(n)), T2(n: O(g(n)) thì thời gian thực hiện P1 và P2lồng nhau sẽ là (Tổng hợp - Đại học)
- Trong một chương trình có 3 bước thực hiện mà thời gian thực hiện tưng bước lần lượt là O(n2), O(n3) và O(nlog2n). thời gian thực hiện chương trình sẽ làChú ý: (log2n) = Log cơ số 2 của n; n^2 = n mũ 2 (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)