Vì sao tầng lớp tiểu TS lại không thể là lực lượng lãnh đạo CM chống Pháp?
CenaZero♡ | Chat Online | |
17/10 11:03:39 (Tổng hợp - Đại học) |
5 lượt xem
Vì sao tầng lớp tiểu TS lại không thể là lực lượng lãnh đạo CM chống Pháp?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Vì địa vị kinh tế, chính trị của họ gắn chặt với Pháp 0 % | 0 phiếu |
B. Vì lực lượng này hoàn toàn không có mâu thuẫn về quyền lợi với thực dân Pháp 0 % | 0 phiếu |
C. Vì địa vị kinh tế của họ bấp bênh, thái độ hay dao động 0 % | 0 phiếu |
D. Vì lực lượng này nhận được nhiều cảm tình của thực dân Pháp 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tầng lớp tư sản mại bản của Việt Nam dưới thời Pháp thuộc có đặc điểm là: (Tổng hợp - Đại học)
- Thực dân Pháp đã thực hiện chính sách gì về văn hoá xã hội để cai trị nước ta? (Tổng hợp - Đại học)
- Các phong trào yêu nước ở Việt Nam trước khi có Đảng Cộng sản lãnh đạo có điểm chung là: (Tổng hợp - Đại học)
- Trước khi thực dân Pháp nổ súng xâm lược (1858), xã hội Việt Nam có những giai cấp cơ bản nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Việt Nam, giai cấp mới nào đã ra đời dưới tác động của cuộc khai thác thuộc địa lần thứ nhất (1897 - 1914) của thực dân Pháp? (Tổng hợp - Đại học)
- Mâu thuẫn cơ bản của xã hội Việt Nam kể từ khi Pháp xâm lược là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Một trong những ý nghĩa của việc nghiên cứu, học tập môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sinh viên là: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc tiến hành thảo luận, trao đổi các vấn đề do giảng viên đưa ra để có thể hiểu rõ hơn nội dung của môn học Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam thì được gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cần phải coi trọng phương pháp tổng kết thực tiễn lịch sử gắn với nghiên cứu lý luận trong nghiên cứu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam để: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong nghiên cứu Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, khi xem xét, đối chiếu các hiện tượng lịch sử trong hình thức tổng quát nhằm mục đích vạch ra bản chất, quy luật, khuynh hướng chung trong sự vận động của sự vật thì đó là cách nghiên cứu dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)