Đề cương Văn hóa Việt Nam năm 1943 xác định tính chất của nền văn hóa mới là gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
17/10 11:05:34 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Đề cương Văn hóa Việt Nam năm 1943 xác định tính chất của nền văn hóa mới là gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mang tính dân tộc và nhân văn 0 % | 0 phiếu |
B. Tiên tiến, hiện đại, nhân văn và đại chúng 0 % | 0 phiếu |
C. Dân tộc, khoa học và đại chúng 0 % | 0 phiếu |
D. Tiến tiến, đậm đà bản sắc dân tộc 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chủ trương thành lập mặt trận Việt Minh của Đảng tháng 5/1941 là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận xét nào sau đây về cuộc Cách mạng Tháng Tám là không đúng? (Tổng hợp - Đại học)
- Tháng 8/1945 điều kiện khách quan bên ngoài rất thuận lợi, tạo thời cơ cho nhân dân ta vùng lên giành lại độc lập, đó là (Tổng hợp - Đại học)
- Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương lần thứ 8 (5/1941) có ý nghĩa như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Văn kiện nào xác định: “kẻ thù chính, kẻ thù cụ thể trước mắt duy nhất của nhân dân Đông Dương” trong thời kỳ đấu tranh giành chính quyền là phát xít Nhật? (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận định của Đảng: “đặt nhiệm vụ quân sự lên trên tất cả các nhiệm vụ quan trọng và cần kíp lúc này” được xác định tại Hội nghị nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Khẩu hiệu “Đánh đuổi Nhật - Pháp” được thay bằng khẩu hiệu “Đánh đuổi phát xít Nhật” được nêu ra tại? (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nổi bật trong chủ trương chuyển hướng chỉ đạo chiến lược cách mạng của Hội nghị Trung ương VIII (5/1941) là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Mục tiêu cụ thể trước mắt của cao trào cách mạng 1936-1939 là? (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ trương điều chỉnh chiến lược cách mạng của Đảng từ Hội nghị Trung ương lần thứ 6 (11/1939) với việc đặt nhiệm vụ giải phóng dân tộc lên hàng đầu là do đâu? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tại sao danh sách liên kết lại được ưa chuộng trong mô hình hóa một mạng lưới? (Tin học - Lớp 11)
- Phép tìm kiếm trong danh sách liên kết có độ phức tạp là gì? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết thường được sử dụng trong thực tế? (Tin học - Lớp 11)
- Điều nào là một nhược điểm của danh sách liên kết so với mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Danh sách liên kết kép có đặc điểm gì khác so với danh sách liên kết đơn? (Tin học - Lớp 11)
- Khi gỡ bỏ nút trong danh sách liên kết, điều gì cần được thực hiện? (Tin học - Lớp 11)
- Khi nào danh sách liên kết sẽ có lợi thế hơn danh sách mảng? (Tin học - Lớp 11)
- Thời gian thực hiện việc thêm nút vào đầu danh sách liên kết là bao nhiêu? (Tin học - Lớp 11)
- Thành phần nào không phải của một nút trong danh sách liên kết? (Tin học - Lớp 11)
- PHẦN I. Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Thí sinh trả lời từ câu 1 đến câu 10. Mỗi câu hỏi thí sinh chỉ lựa chọn một phương án. Danh sách liên kết (linked list) là gì? (Tin học - Lớp 11)