Chính sách khai thác thuộc địa của thực dân Pháp ở Việt Nam cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX là:
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
17/10 11:05:37 (Tổng hợp - Đại học) |
6 lượt xem
Chính sách khai thác thuộc địa của thực dân Pháp ở Việt Nam cuối thế kỷ XIX đầu thế kỷ XX là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chuyên chế về chính trị, độc quyền về kinh tế, nô dịch về văn hóa 0 % | 0 phiếu |
B. Độc quyền về văn hóa - xã hội 0 % | 0 phiếu |
C. Độc quyền về kinh tế, tài chính 0 % | 0 phiếu |
D. Chuyên chế về chính trị, độc quyền về kinh tế, về tài chính, nô dịch về văn hóa, xã hội 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Chỉ thị Nhật – Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta, có ý nghĩa như thế nào trong cao trào chống Nhật cứu nước? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong cuộc họp ngày 27/8/1945, Ủy ban dân tộc giải phóng cải tổ thành tên mới là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Quyết định Tổng khởi nghĩa trong cả nước, giành chính quyền trước khi Đồng minh vào Việt Nam. Đó là nội dung thể hiện trong Nghị quyết nào của Đảng? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong Chỉ thị Nhật – Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta, Đảng ta nêu lên khẩu hiệu gì để chống lại chính phủ thân Nhật? (Tổng hợp - Đại học)
- Cách mạng Tháng Tám năm 1945 nổ ra trong hoàn cảnh khách quan thuận lợi nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Luận cương tháng 10/1930 xác định lực lượng cách mạng gồm những giai cấp nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức nào sau đây được xem là tiền thân của Đảng Cộng sản Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Đảng ta chỉ rõ khẩu hiệu đấu tranh trong tổng khởi nghĩa cách mạng tháng 8/1945 là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong số các bài học kinh nghiệm rút ra từ Cách mạng Tháng Tám năm 1945, bài học nào có ý nghĩa hàng đầu trong phương pháp cách mạng của cách mạng Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong số các bài học kinh nghiệm rút ra từ Cách mạng Tháng Tám năm 1945, bài học nào xác định nguồn gốc sức mạnh của Cách mạng Tháng Tám năm 1945? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)