Sự thay thế các kiểu nhà nước diễn ra một cách:
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
17/10 11:07:04 (Tổng hợp - Đại học) |
17 lượt xem
Sự thay thế các kiểu nhà nước diễn ra một cách:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tất yếu khách quan. | 1 phiếu (100%) |
B. Thông qua một cuộc cách mạng tư sản. 0 % | 0 phiếu |
C. Phải bằng cách mạng bạo lực. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhanh chóng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phân loại kiểu nhà nước dựa trên: (Tổng hợp - Đại học)
- Dân chủ trong một nhà nước là: (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ chính trị dân chủ KHÔNG tồn tại trong: (Tổng hợp - Đại học)
- Cách thức thành lập các cơ quan nhà nước KHÔNG được thực hiện trong chế độ quân chủ đại diện. (Tổng hợp - Đại học)
- Chế độ liên bang là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nội dung nào KHÔNG phù hợp với hình thức cấu trúc của nhà nước: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc tập quyền được hiểu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc phân quyền KHÔNG là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tính chất mối quan hệ nào sau đây phù hợp với nguyên tắc phân quyền (tam quyền phân lập). (Tổng hợp - Đại học)
- Trình tự nào sau đây phù hợp với chính thể cộng hòa tổng thống. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)