Nội dung của quy luật về sự phù hợp của quan hệ sản xuất với tính chất và trình độ phát triển của lực lượng sản xuất?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
17/10/2024 22:06:45 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Nội dung của quy luật về sự phù hợp của quan hệ sản xuất với tính chất và trình độ phát triển của lực lượng sản xuất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lực lượng sản xuất quyết định sự hình thành, biến đổi và phát triển của quan hệ sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Quan hệ sản xuất quyết định sự hình thành, biến đổi và phát triển của lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự tác động trở lại của quan hệ sản xuất đối với lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. Lực lượng sản xuất quyết định sự hình thành, biến đổi của QHSX; QHSX tác động trở lại LLSX. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Trình độ của lực lượng sản xuất thể hiện ở? (Tổng hợp - Đại học)
- Tính chất của lực lượng sản xuất biểu hiện ở hai mức độ? (Tổng hợp - Đại học)
- Quy luật cơ bản của sự vận động và phát triển xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong xã hội có ba quá trình sản xuất là chủ yếu, quá trình nào là cơ sở của sự tồn tại và phát triển xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Quá trình sản xuất chủ yếu trong xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Sản xuất ra của cải vật chất là? (Tổng hợp - Đại học)
- Sự xuất hiện của con người gắn với? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa Mác – lênin, con người bắt nguồn từ? (Tổng hợp - Đại học)
- Những nội dung chủ yếu của chủ nghĩa Mác – lênin thể hiện bản chất? (Tổng hợp - Đại học)
- Triết học Mác – lênin? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)