Động lực chủ yếu của sự tiến bộ xã hội là?
![]() | Tô Hương Liên | Chat Online |
17/10/2024 22:07:00 (Tổng hợp - Đại học) |
13 lượt xem
Động lực chủ yếu của sự tiến bộ xã hội là?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Sự phát triển của lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Sự phát triển của hoat động nghiên. 0 % | 0 phiếu |
C. Sự phát triển của các quan hệ quốc tế, hợp tác quốc tế. 0 % | 0 phiếu |
D. Không có phương án nào đúng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngày nay, yếu tố giữ vai trò quyết định trong lực lượng sản xuất là? (Tổng hợp - Đại học)
- Phương thức sản xuất gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Chân lý có những tính chất gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Chân lý là? (Tổng hợp - Đại học)
- Giai đoạn mà con người sử dụng các giác quan để tác động trực tiếp vào các sự vật nhằm nắm bắt các sự vật ấy được gọi là? (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc thống nhau giữa lý luận với thực tiễn là nguyên tắc được rút ra trực tiếp từ? (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở, động lực, mục đích của nhận thức là? (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức cao nhất của nhận thức lý tính là? (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức cao nhất của nhận thức cảm tính là? (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức cơ bản nhất của thực tiễn là? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Để thực hiện chiến lược định vị, doanh nghiệp phải đưa ra được những đặc tính cơ bản của dịch vụ phù hợp với: (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc tính làm dịch vụ khác biệt phải thỏa mãn những tiêu chuẩn: (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình 5 lỗ hổng là mô hình khác biệt về hiểu biết và cảm nhận về chất lượng dịch vụ giữa: (Tổng hợp - Đại học)
- Để quản lý chất lượng dịch vụ, người ta thường áp dụng các chiến lược nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Khác với sản phẩm hàng hóa hữu hình: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong Marketing dịch vụ, con người bao gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý tưởng phát triển dịch vụ có thể đến từ: (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch vụ nào sau đây có thể chiếm 70% chi phí của dịch vụ nhưng tác động để khách hàng nhận biết dịch vụ thường chỉ chiếm khoảng 30%: (Tổng hợp - Đại học)
- Dịch vụ nào sau đây gọi là dịch vụ gia tăng của dịch vụ cắt/uốn tóc: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với dịch vụ tư vấn doanh nghiệp, dịch vụ mong đợi là: (Tổng hợp - Đại học)