Quy luật nào vạch ra nguồn gốc, động lực của sự vận động, phát triển?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
17/10 22:07:06 (Tổng hợp - Đại học) |
1 lượt xem
Quy luật nào vạch ra nguồn gốc, động lực của sự vận động, phát triển?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quy luật thống nhất và đấu tranh của các mặt đối lập. 0 % | 0 phiếu |
B. Quy luật từ những thay đổi dần về lượng dẫn đến sự thay đổi về chất và ngược lại. 0 % | 0 phiếu |
C. Quy luật phủ định của phủ định. 0 % | 0 phiếu |
D. Quy luật về mối qua hệ biện chứng giữa cơ sở hạ tầng và kiến trúc thượng tầng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Phép biện chứng duy vật bao gồm mấy quy luật cơ bản? (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên lý về sự phát triển cho ta quan điểm gì trong hoạt động nhận thức và thực tiễn? (Tổng hợp - Đại học)
- Cơ sở lý luận của quan điểm toàn diện là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan niệm duy vật biện chứng, ý thức tác động trở lại vật chất thông qua? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan niệm triết học Mác – Lênin, tính thống nhất của thế giới là gì? A. Tính hiện thực. (Tổng hợp - Đại học)
- Nhà triết học nào cho rằng thế giới thống nhất ở “ý niệm tuyệt đối”? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan niệm của chủ nghĩa duy vật biện chứng, đứng im là? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo ăngghen, phương thức tồn tại của vật chất là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Chủ nghĩa duy tâm có mấy loại? (Tổng hợp - Đại học)
- Thuộc tính đặc trưng của vật chất theo quan niệm triết học Mác – Lênin là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)