Đối với thế giới quan tôn giáo, phát minh của Côpécních có ý nghĩa gì?
Bạch Tuyết | Chat Online | |
17/10 22:13:36 (Tổng hợp - Đại học) |
8 lượt xem
Đối với thế giới quan tôn giáo, phát minh của Côpécních có ý nghĩa gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Củng cố thế giới quan tôn giáo 0 % | 0 phiếu |
B. Không có ảnh hưởng gì đối với thế giới quan tôn giáo 0 % | 0 phiếu |
C. Bác bỏ nền tảng của thế giới quan tôn giáo 0 % | 0 phiếu |
D. Chứng minh tính hợp lý của kinh thánh 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Học thuyết về vũ trụ của Nicôlai Côpécních có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển khoa học tự nhiên? (Tổng hợp - Đại học)
- Nicôlai Côpécních đã đưa ra học thuyết nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nicôlai Côpécních là nhà khoa học của nướcnào? (Tổng hợp - Đại học)
- Những nhà khoa học và triết học: Côpécních, Brunô, thuộc thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong thời kỳ Phục Hưng giai cấp tư sản có vị trí như thế nào đối với sự phát triển xã hội? (Tổng hợp - Đại học)
- Về khách quan, sự phát triển khoa học tự nhiên và thế giới quan duy tâm tôn giáo quan hệ với nhau như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Quan hệ giữa khoa học tự nhiên với thần học ở thời kỳ Phục Hưng như thế nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Khoa học tự nhiên bắt đầu có sự phát triển mạnh mẽ vào thời kỳ nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Thời kỳ Phục Hưng là thời kỳ quá độ từ hình thái kinh tế - xã hội nào sang hình thái kinh tế - xã hội nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Tên gọi thời kỳ Phục Hưng ở Tây Âu có nghĩa là gì? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các trung tâm công nghiệp lớn tạo nên “chuỗi đô thị” ở đảo Hôn-su của Nhật Bản là (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một hình chữ nhật có chiều dài là 15 cm và chiều rộng là 10 cm. Tính diện tích của hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)
- c) 1 km = .?. M, 1 kg = .?. G, 1l = .?. Ml Số thích hợp điền vào .?. Là: (Toán học - Lớp 5)
- b) Trang trại A thu hoạch được 120 tạ lúa, trang trại B thu hoạch được 12 tấn lúa. Hỏi trang trại nào thu hoạch được nhiều lúa hơn (Toán học - Lớp 5)
- a) 12 530 m2 = …?..... Ha (Toán học - Lớp 5)
- Thành phần dân cư có số lượng đứng thứ hai ở Hoa Kì là người (Địa lý - Lớp 11)
- Phát biểu nào sau đây không đúng với hoạt động thông tin liên lạc của Hoa Kì? (Địa lý - Lớp 11)
- d) Một thửa ruộng dạng hình chữ nhật có chiều dài 300 m, chiều rộng 120 m. Hỏi diện tích của thửa ruộng đó là bao nhiêu héc-ta? (Toán học - Lớp 5)
- Gió mùa mùa đông từ lục địa Á - Âu thổi đến Nhật Bản trở nên ẩm ướt do đi qua (Địa lý - Lớp 11)
- c) Một hình chữ nhật có chiều dài 35 cm và chiều rộng 20 cm. Tính diện tích hình chữ nhật đó. (Toán học - Lớp 5)