Để phản ánh khái quát hiện thực khách quan và trao đổi tưtưởng con người cần có cái gì?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
17/10 22:14:28 (Tổng hợp - Đại học) |
12 lượt xem
Để phản ánh khái quát hiện thực khách quan và trao đổi tư
tưởng con người cần có cái gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Cộng cụ lao động. | 1 phiếu (100%) |
B. Ngôn ngữ. 0 % | 0 phiếu |
C. Cơ qian cảm giác. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng, quátrình hình thành ý thức là quá trình nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng điềukiện cần và đủ cho sự ra đời và phát triển ý thức là những điều kiệnnào? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng nguồngốc tự nhiên của ý thức gồm những yếu tố nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Đâu là quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng vênguồn gốc của ý thức?ánh của thế giới vật chất.chất. (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức phản ánh đặc trưng của động vật có hệ thần kinhlà gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Hình thức phản ánh đặc trưng của thế giới thực vật và độngvật chưa có hệ thần kinh là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Điều khẳng định nào sau đây là sai?ý thức.ý thức.thứcquan vào óc con người. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng ở độngvật bậc cao có thể đạt đến hình thức phản ánh nào? (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm nào sau đây là của chủ nghĩa duy vật biệnchứng về nguồn gốc của ý thứchình thành và phát triển ý thức.hình thành được ý thức.điều kiện để hình thành và phát triển ý thức. (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan điểm của chủ nghĩa duy vật biện chứng thiếu sựtác động của thế giới khách quan vào não người, có hình thành vàphát triển được ý thức không? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)