Luận điểm sau đây về nguồn gốc của sự phát triển thuộclập trường triết học nào: "phát triển trong hiện thực là tồn tại khác, làbiểu hiện của sự phát triển của ý niệm tuyệt đối".
Tô Hương Liên | Chat Online | |
17/10 22:14:36 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Luận điểm sau đây về nguồn gốc của sự phát triển thuộc
lập trường triết học nào: "phát triển trong hiện thực là tồn tại khác, là
biểu hiện của sự phát triển của ý niệm tuyệt đối".
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa duy tâm chủ quan. 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa duy tâm khách quan. 0 % | 0 phiếu |
C. Chủ nghĩa duy vật biện chứng. 0 % | 0 phiếu |
D. Chủ nghĩa duy vật siêu hình. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Luận điểm sau đây thuộc lập trường triết học nào: "Pháttriển là quá trình vận động tiến lên theo con đường xoáy ốc". (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm sau đây thuộc lập trường triết học nào: "Pháttriển là quá trình chuyển hoá từ những thay đổi về lượng thành sựthay đổi về chất và ngược lại". (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm sau đây thuộc lập trường triết học nào: "Pháttriển chỉ là những bước nhảy về chất, không có sự thay đổi về lượng". (Tổng hợp - Đại học)
- Luận điểm sau đây về sự phát triển thuộc lập trường triếthọc nào: "Phát triển diễn ra theo con đường tròn khép kín, là sự lặplại đơn thuần cái cũ". (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các quan điểm sau đây, đâu là quan điểm siêu hìnhvề sự phát triển?triển của chúng.thay đổi về chất. (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các quan điểm sau đây, đâu là quan điểm siêu hìnhvề sự phát triển?bước quanh co, thụt lùi, đứt đoạn.giản đến phức tạp. bao hàm cả sự tụt lùi, đứt đoạn.cái cũ trên cơ sở mới. (Tổng hợp - Đại học)
- Trong những luận điểm sau đây, đâu là luận điểm của quanđiểm siêu hình về sự phát triển?vọt về chất. (Tổng hợp - Đại học)
- Đòi hỏi của quan điểm toàn diện như thế nào?vai trò của các mối liên hệ. (Tổng hợp - Đại học)
- Quan điểm nào cho rằng mối liên hệ giữa các sự vật, hiệntượng trong thế giới là biểu hiện của mối liên hệ giữa các ý niệm? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo quan niệm của chủ nghĩa duy vật biện chứng các mốiliên hệ có vai trò như thế nào đối với sự tồn tại và phát triển của sựvật? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ chấm: Cày ... quốc bẫm?
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)