Chọn câu của C.Mác định nghĩa bản chất con người trongcác phương án sau:hệ xã hội.các mối quan hệ xã hội.nhân riêng biệt. Trong tính hiện thực của nó, bản chất con người làtổng hoà những mối quan hệ xã hội.
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
17/10 22:15:59 (Tổng hợp - Đại học) |
14 lượt xem
Chọn câu của C.Mác định nghĩa bản chất con người trong
các phương án sau:
hệ xã hội.
các mối quan hệ xã hội.
nhân riêng biệt. Trong tính hiện thực của nó, bản chất con người là
tổng hoà những mối quan hệ xã hội.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trong tính hiện thực, bản chất con người là tổng hoà các mối quan 0 % | 0 phiếu |
B. Trong tính hiện thực của nó, bản chất con người là tổng hoà tất cả 0 % | 0 phiếu |
C. Bản chất con người không phải là cái trừu tượng cố hữu của cá 0 % | 0 phiếu |
D. Con người là động vật xã hội 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lịch sử diễn ra một cách phức tạp là do:tộc. (Tổng hợp - Đại học)
- Nhận xét của V.I.Lênin về một tác phẩm của C.Mác vàPh.Ăngghen: “Tác phẩm này trình bày một cách hết sức sáng tạo vàrõ ràng thế giới quan mới chủ nghĩa duy vật triệt để” (tức chủ nghĩaduy vật lịch sử). Đó là tác phẩm: (Tổng hợp - Đại học)
- Chức năng giai cấp của nhà nước bao gồm:cấp cầm quyền. (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc trưng nào dễ biến động nhất trong các đặc trưng củadân tộc: (Tổng hợp - Đại học)
- Tư tưởng về vai trò cách mạng của bạo lực như là phươngthức để thay thế xã hội cũ bằng xã hội mới của F.Ăngghen được trìnhbày trong tác phẩm: (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm xuất phát để nghiên cứu xã hội và lịch sử của C.Mác,Ph.Ăngghen là: (Tổng hợp - Đại học)
- C.Mác viết: “Các học thuyết duy vật chủ nghĩa cho rằngcon người là sản phẩm của những hoàn cảnh giáo dục... Các họcthuyết ấy quên rằng chính những con người làm thay đổi hoàn cảnhvà bản thân nhà giáo dục cũng cần phải được giáo dục”. Câu nói nàytrong ... (Tổng hợp - Đại học)
- Thực chất của cách mạng xã hội là:hội cao hơn. (Tổng hợp - Đại học)
- Lý luận hình thái kinh tế – xã hội của C.Mác đượcV.I.Lênin trình bày khái quát trong tác phẩm nào sau đây:người dân chủ xã hội ra sao. (Tổng hợp - Đại học)
- Những đặc trưng cơ bản của nhà nước:thành viên trong xã hộibộ máy cai trị (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)