Để có thể làm chủ đối với hoàn cảnh, con người cần có cáckhả năng:
Trần Đan Phương | Chat Online | |
17/10 22:16:08 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Để có thể làm chủ đối với hoàn cảnh, con người cần có các
khả năng:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tự ý thức, tự giáo dục, tự điều chỉnh. 0 % | 0 phiếu |
B. Tự giáo dục, tự điều chỉnh, tự hoàn chỉnh mình 0 % | 0 phiếu |
C. Tự điều chỉnh, tự ý thức, tự hoàn chỉnh mình. 0 % | 0 phiếu |
D. Tự hoàn chỉnh mình, tự ý thức, tự giáo dục 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- C.Mác nói về việc phê phán tôn giáo là dể loài người vứtbỏ “ những xiềng xích, những bông hoa tưởng tượng” trong tác phẩmnào sau đây. (Tổng hợp - Đại học)
- Tiêu chí cơ bản để đánh giá giai cấp cách mạng:phương thức sản xuất cũ lạc hậu. (Tổng hợp - Đại học)
- Chỉ rõ quan điểm sai về đấu tranh giai cấp sau đây:điểm trái ngược nhau.ích căn bản đối lập nhau.giai cấp (Tổng hợp - Đại học)
- Đặc điểm của quy luật xã hội:hiện mối quan hệ lợi ích giữa các tập đoàn người. (Tổng hợp - Đại học)
- Lợi ích cơ bản của một giai cấp được biểu hiện rõ nét ởmặt nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây tác động đến cơ sở hạ tầng một cáchgián tiếp: (Tổng hợp - Đại học)
- Để đi đến diệt vong hoàn toàn thì Nhà nước vô sản phảihoàn thành nhiệm vụ lịch sử vĩ đại của mình là: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức xã hội không phụ thuộc vào tồn tại xã hội một cáchthụ động mà có tác động tích cực trở lại tồn tại xã hội, đó là sự thểhiện: (Tổng hợp - Đại học)
- Tính chất không đều của tiến bộ xã hội thể hiện:các vùng trên thế giới.vùng trên thế giớicác quốc gia dân tộccác bộ phận cấu thành xã hội (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức lý luận ra đời từ:thường (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Các nguyên tử của cùng một nguyên tố hóa học là đồng vị của nhau có sự khác nhau về (Hóa học - Lớp 12)
- Số lượng electron độc thân của nguyên tử S (Z = 16) là (Hóa học - Lớp 12)
- Cho các phát biểu sau (1) Phân lớp d có tối đa 10 electron. (2) Phân lớp đã điền số electron tối đa được gọi là phân lớp electron bão hòa. (3) Nguyên tử nguyên tố kim loại thường có 1 hoặc 2 hoặc 3 electron ở lớp ngoài cùng. (4) Nguyên tử nguyên tố ... (Hóa học - Lớp 12)
- Có mấy phương pháp bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Nguyên tử của nguyên tố Y có 14 electron ở lớp thứ ba. Thứ tự các lớp và phân lớp electron theo chiều tăng của năng lượng là: 1s 2s 2p 3s 3p 4s 3d... Cấu hình electron của nguyên tử Y là (Hóa học - Lớp 12)
- Cách biểu diễn electron trong AO nào sau đây không tuân theo nguyên lí Pauli? (Hóa học - Lớp 12)
- Bước 1 của quy trình sản xuất thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh là: (Công nghệ - Lớp 11)
- Quy trình ủ chua thức ăn thô, xanh gồm mấy bước? (Công nghệ - Lớp 11)
- Ý nghĩa của bảo quản thức ăn? (Công nghệ - Lớp 11)
- Sự phân bố electron trên các phân lớp thuộc các lớp electron dựa vào nguyên lý hay quy tắc nào sau đây? (Hóa học - Lớp 12)