Cơ sở để xác định các giai cấp theo quan điểm của triết họcMác – Lênin?
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
17/10 22:16:13 (Tổng hợp - Đại học) |
2 lượt xem
Cơ sở để xác định các giai cấp theo quan điểm của triết học
Mác – Lênin?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quan hệ sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
B. Lực lượng sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
C. Phương thức sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. Cơ sở hạ tầng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Công lao phát hiện ra vấn đề giai cấp và đấu tranh giai cấpgắn với tên tuổi: (Tổng hợp - Đại học)
- Ý nghĩa của phạm trù hình thái kinh tế – xã hội?cứu xã hội. (Tổng hợp - Đại học)
- Điểm xuất phát để con người đặt ra mục đích của mình làgì? (Tổng hợp - Đại học)
- Cái quy định hành vi lịch sử đầu tiên và cũng là động lựcthúc đẩy con người hoạt động trong suốt lịch sử của mình là: (Tổng hợp - Đại học)
- Việc phát hiện ra chủ nghĩa duy vật và lịch sử, C.Mác đãbước đầu đặt cơ sở lý luận cho: (Tổng hợp - Đại học)
- “Sợi dây xuyên suốt toàn bộ lịch sử nhân loại” theo C Máclà: (Tổng hợp - Đại học)
- Các quan hệ cơ bản quy định địa vị của giai cấp thường làdo: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tư tưởng truyền thống Việt Nam, vấn đề nào về conngười được quan tâm nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cống hiến quan trọng nhất của triết học Mác về bản chấtcon người:con người.vật và cái xã hội.chủ thể của hoàn cảnh (Tổng hợp - Đại học)
- Ý thức chính trị thực tiễn thông thường được nẩy sinh:tiếp. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho hình chóp S.ABCD có đáy là hình vuông cạnh 8 , mặt bên SAB đều và nằm trong mặt phẳng vuông góc với mặt phẳng đáy. Khoảng cách từ \(B\) đến mặt phẳng \((SAC)\) là \(\frac{{a\sqrt b }}{c}\) (phân số tối giản với \(c > 0)\). Tính \(a + {b^2} - ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho ba số \(a = {1000^{1001}},b = {2^{{2^{64}}}}\) và \(c = {1^1} + {2^2} + {3^3} + \ldots + {1000^{1000}}\). (Tổng hợp - Lớp 12)
- Chia ngẫu nhiên 20 hộp bánh giống nhau thành 4 phần quà (phần nào cũng có bánh). Có bao nhiêu cách chia để mỗi phần quà đều có ít nhất 3hộp bánh. (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho dãy số \(\left( \right)\) với \(\left\{ {\begin{array}{*{20}{l}}{{u_1} = 1}\\{{u_{n + 1}} = {u_n} + {{( - 1)}^{2n}}}\end{array}} \right.\) . Số hạng tổng quát \({u_n}\) của dãy số là số hạng nào dưới đây? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho cấp số cộng (un) có u1 = 3 và công sai d = 2, và cấp số cộng (vn) có v1 = 2 và công sai d′ = 3. Gọi X, Y là tập hợp chứa 1000 số hạng đầu tiên của mỗi cấp số cộng. Chọn ngẫu nhiên 2 phần tử bất kỳ trong tập hợp X ∪ Y. Xác suất để chọn được 2 phần ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Để trang trí cho quán trà sữa sắp mở cửa của mình, bạn Việt quyết định tô màu một mảng tường hình vuông cạnh bằng 1 m. Phần tô màu dự kiến là các hình vuông nhỏ được đánh số lần lượt là 1,2,3…n,…, trong đó cạnh của hình vuông kế tiếp bằng một nửa ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Giá trị của n ∈ N* thỏa mãn đẳng thức \(C_n^6 + 3C_n^7 + 3C_n^8 + C_n^9 = 2C_{n + 2}^8\) là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Các virus thiếu enzyme chuyển hóa và bộ máy sản xuất protein. Chúng là các dạng sống kí sinh nội bào bắt buộc. Mỗi loại virus chỉ có thể lây nhiễm một số loại nhất định các loại tế bào chủ, được gọi là phổ vật chủ của virus. Tính đặc trưng của phổ ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một hội thảo của công ty A gồm 100 người có cơ cấu theo trình độ cán bộ công nhân viên (CBCNV) như biểu đồ dưới đây: Chọn ra 20 người để nhận phần quà may mắn từ diễn giả của hội thảo. Xác suất để trong 20 người có \(\frac{3}{4}\) số người ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong một giải cờ vua gồm nam và nữ vận động viên. Mỗi vận động viên phải chơi hai ván với mỗi động viên còn lại. Cho biết có 2 vận động viên nữ và cho biết số ván các vận động viên chơi nam chơi với nhau hơn số ván ... (Tổng hợp - Lớp 12)