Quan điểm “Không có lý luận thì hoạt động thực tiễn củacon người mò mẫm mất phương hướng. Lý luận không phục vụ chothực tiễn, trở thành lý luận suông, giáo điều” thuộc lập trường triếthọc nào dưới đây:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
17/10 22:16:30 (Tổng hợp - Đại học) |
11 lượt xem
Quan điểm “Không có lý luận thì hoạt động thực tiễn của
con người mò mẫm mất phương hướng. Lý luận không phục vụ cho
thực tiễn, trở thành lý luận suông, giáo điều” thuộc lập trường triết
học nào dưới đây:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Chủ nghĩa Duy vật biện chứng. 0 % | 0 phiếu |
B. Chủ nghĩa Duy vật siêu hình. 0 % | 0 phiếu |
C. Nhị nguyên luận. 0 % | 0 phiếu |
D. Chủ nghĩa Duy tâm khách quan. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quan điểm:“Ý thức thật sự chỉ có tác dụng khi nó thôngqua hoạt động thực tiễn của con người” thuộc về lập trường triết họcnào dưới đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về mối quan hệ giữa Cái Chungvới Cái Riêng trong các câu sau:biểu hiện sự tồn tại của mình.quan.cái bộ phận, nhưng sâu sắc hơn Cái riêng. (Tổng hợp - Đại học)
- Xác định quan niệm sai về Phủ định biện chứng trong cáccâu sau: (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời sai về vai trò của Cơ sở hạ tầng đối vớiKiến trúc thượng tầng:sẽ dẫn tới sự biến đổi căn bản trong Kiến trúc thượng tầng.nó sẽ mất theo ngay tức khắc.dẳng sau khi Cơ sở kinh tế sinh ra nó không tồn tại. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu trả lời sai về phạm trù Kiến trúc thượng tầng:hạ tầng quyết định.một số yếu tố của kiến trúc thượng tầng của xã hội cũ.nguyên nhân kinh tế.lẫn nhau, gây ra những biến đổi nhất định của những yếu tố đó. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu giải thích sai về Nguyên tắc Phát triển:được cách thức phát triển của sự vật.bộ phận đối lập của nó để hiểu được nguồn gốc và động lực phát triểncủa sự vật.sử mà sự vật đã trải qua là hiểu được thực chất sự phát triển của sựvật. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm câu giải thích chưa chính xác về Nguyên tắc Toàndiện trong các câu sau:các mặt, các mối liên hệ của nó.biến.điểm đều có thể bao quát được hết mọi mặt phong phú của sự vật. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nhận định sai về tư duy trừu tượng trong các câu sau:quan sinh động đem lại.sai lệch hiện thực. (Tổng hợp - Đại học)
- Tìm nhận định sai về giai đoạn nhận thức trực quan sinhđộng trong các câu sau:quá trình nhận thức.trực tiếp khách thể bằng các khái niệm.đối tượng bằng các hình thức: cảm giác, tri giác, biểu tượng.thức được bản chất, quy luật của sự vật. (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra một nhận thức sai về vấn đề dân cư trong cáccâu sau:bởi quy luật xã hội. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đâu không phải là một phần trong nghi lễ giỗ Tổ Hùng Vương? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Các công trình kiến trúc chính của khu di tích Đền Hùng thuộc: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Nhờ đặc điểm sông dốc, nhiều nước...người dân ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ đã tận dụng để: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Khi tìm hiểu về văn hóa của địa phương em, em nên tập trung viết về điều gì? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Đâu không phải là một trong những đặc điểm của chợ phiên vùng cao? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Chọn ý không đúng khi nói về dân cư vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Choose the letter A, B, C or D to complete the passage below Sir Isaac Newton was an English mathematician and physicist who lived from 1642 to 1727. He was the (1) of gravity. He discovered gravity in 1666 when he saw a (2) apple. He thought that ... (Tiếng Anh - Lớp 8)
- Khi tìm hiểu về tự nhiên ở địa phương em, em có thể tìm hiểu theo các ý chính nào? (Tổng hợp - Lớp 4)
- Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ có địa hình: (Tổng hợp - Lớp 4)
- Biện pháp không được sử dụng để bảo vệ thiên nhiên, phòng chống thiên tai ở vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ là: (Tổng hợp - Lớp 4)